BY Zreast
6 Dec 21 10:23 pm

ชมวิดีโอแกะกล่อง Xbox Series X รุ่นพิเศษที่จับมือร่วมกับ Gucci ออกวางขายในราคา 1 ล้านเยน

5 Views

หลังจากที่ Microsoft ประกาศจับมือกับแบรนด์แฟชันระดับโลกอย่าง Gucci เปิดตัว Xbox Series X รุ่นพิเศษไปแล้วเรียบร้อย ล่าสุด HikakinTV, ยูทูบเบอร์ชื่อดังในญี่ปุ่นก็ถือโอกาสมาทำวิดีโอ Unbox ให้ชาวเกมได้รับชมกันแบบเต็ม ๆ

โดยสำหรับ Xbox Series X รุ่นนี้ จะออกวางจำหน่ายที่หน้าร้านของ Gucci ในเมืองใหญ่ตามประเทศต่าง ๆ เช่นนิวยอร์ค, ลอนดอน, เบอร์ลิน รวมถึงโตเกียว ซึ่ง HikakinTV ก็เผยว่าเขาได้มาในราคา 1 ล้านเยน หรือคิดเป็นเงินไทยกว่า 3 แสนบาทเลยทีเดียว

Xbox รุ่นนี้ไม่ได้มีแค่ตัวเครื่องเปล่า ๆ แต่มาพร้อมกระเป๋าวินเทจใบใหญ่ สกรีนด้านหนึ่งว่า “Xbox” ส่วนอีกด้านเป็นคำว่า “Good Game”, จอยอีก 2 ตัวในลวดลายเฉพาะ และโค้ดสมาชิก Xbox Game Pass

โดยทุก ๆ ชิ้นก็จะมีการสลักลวดลายแพทเทิร์นของ Gucci เข้าไปอย่างเรียบหรู, มีเลขรัน “XX/100” ที่บ่งบอกว่ามีวางจำหน่ายเพียง 100 ชุดเท่านั้นทั่วโลก ขณะที่ตัวกระเป๋าก็มีขนาดใหญ่โตมากพอที่จะพกพาเครื่อง Xbox และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ไปไหนมาไหนได้แบบจบในตัว

Xbox Series X เป็นอีกหนึ่งเครื่องคอนโซลที่ทั่วโลกต่างต้องการ และก็ขายหมดไวไม่แพ้ PlayStation 5 เลยทีเดียว โดยตัวเครื่องมีจุดเด่นทั้งประสิทธิภาพและความสวยงามกะทัดรัด นอกจากนี้ก็ยังเป็นประตูสำหรับเข้าถึงบริการ Xbox Game Pass ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ซึ่งเกมเมอร์ชาวไทยก็ต้องลุ้นกันว่าจะมีผู้จัดจำหน่ายรายใดนำ Xbox Series X เข้ามาวางขายในไทยหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ NGIN นำตัว Series S ออกมาขายนำร่องไปก่อนแล้วตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top