BY TheStarrySky
2 Sep 19 11:54 am

ชมภาพของ 4 Star Guardian คนใหม่ของ LoL ผู้มาพร้อมเนื้อเรื่องสุด Dark

18 Views

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างให้แฟนๆ LoL ได้ตื่นเต้นไปไม่กี่วัน ทาง SkinSpotlights ช่องทางหลักในการปล่อยตัวอย่าง Skin ทั้งหลายของ LoL ก็ไม่รอช้า โดยได้เผยตัวอย่างของ 4 Star Guardian คนใหม่ให้ทุกคนได้รับชมแล้ว

ซึ่งทั้ง 4 ก็ประกอบด้วย Neeko, Zoe, Rakan และ  Xayah โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับ Star Guardian เดิมอย่างกลุ่มของ Ahri และมีแกนหลักสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายทั้งหมดนี่ก็คือ Zoe

ก่อนอื่นก็ต้องทำความเข้าใจกันเกี่ยวกับ Skin ของจักรวาล LoL กันก่อน โดยที่ Skin แต่ละตัวที่มี Theme เรื่องเป็นของตัวเอง อย่างเช่น Star Guardian นี้จะถือว่าอยู่คนละจักรวาลกับเนื้อเรื่องหลักของเกม เหมือนกับจักรวาล Comic ที่เราคุ้นเคยกันดี

แต่ตัวละครต่างๆ นั้นก็ยังจะพอมีเค้าโครงความเป็นมา และลักษณะนิสัยที่เหมือนเดิมอยู่มาก อย่างเช่น Zoe ในที่นี้ เธอเป็น Star Guardian ที่เก่าแก่ที่สุดคนหนึ่งที่เคยมีมา ตามเนื้อเรื่องหลักของเธอที่เป็น Aspect of Twilight และก็มีนิสัยขึ้เล่นแบบเด็กๆ เหมือนกับตัวต้นฉบับ

Star Guardian Zoe

ในเนื้อเรื่องเท่าที่มีการเปิดเผยมาระบุว่า ในอดีต Neeko, Rakan และ Xayah เคยอยู่ทีมเดียวกันกับ Ahri มาก่อน ซึ่งนั่นอาจจะหมายถึง Zoe ด้วย แต่ทั้งหมดกลับถูก Zoe ทรยศ และด้วยวิธีการหรือเหตุการณ์บางอย่าง (ยังไม่มีการเปิดเผยในส่วนนี้) ทำให้ Neeko, Rakan และ Xayah ถูกความมืดเข้าครอบงำ

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ Ahri ที่ทั้งเสียเพื่อนและถูกหักหลัง กลายเป็นคนที่ปิดตัวและมีนิสัยเงียบ ๆ ตามที่เราเห็นในตัวอย่างเปิดตัวของเธอเมื่อปีที่แล้ว โดยทุกคนคาดว่าทั้ง 3 น่าจะตายไปแล้ว

แต่เนื่องจาก Neeko สามารถรอดออกมาได้ (ด้วยเหตุผลบางอย่างที่เรายังไม่รู้เช่นกัน) ดังที่เราเห็นเธอทำ Superhero landing ต่อหน้า Star Guardian คนอื่น ๆ ใน Splash Art ของเธอ ทำให้ Ahri ยังพอมีความหวังว่า Rakan และ Xayah ก็อาจจะยังมีชีวิตอยู่ด้วย เธอจึงเลือกที่จะสู้ในฐานะ Star Guardian อีกครั้งด้วยความหวังที่ว่านั้น

โดยตัวของ Rakan และ Xayah จาก Animation ที่ออกมานั้น ทำให้รู้ว่าทั้งคู่ยังไม่ถูกความมืดกลืนกินอย่างสมบูรณ์ และ Rakan สามารถคืนพลังด้านสว่างเฮือกสุดท้ายเพื่อให้ Xayah รอดพ้นจากความมืดได้

แต่เธอก็เลือก (เป็นไปได้ว่า) ที่จะไม่รับมันเพื่อที่จะให้ Rakan ไม่ตกสู่ความมืดอย่างสมบูรณ์ (ดูได้ที่ท่าทางการ Recall คู่กันในคลิปด้านล่าง) และก็เป็นไปได้อีกว่า ทั้งคู่อาจจะสามารถควบคุมพลังแห่งความมืดนั้นได้แล้วด้วย

หากฟังจาก Voice Line ทั้ง Rakan และ Xayah ดูเหมือนว่าจะไม่ชอบ Zoe ที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่เป็นแบบนี้และพยามตามล้างแค้นอยู่ตลอด แต่ขณะเดียวกันเองก็ไม่ให้อภัย Ahri ที่ปล่อยให้ทั้งคู่เกือบตายเช่นกัน และยังเหมือนโกรธ Neeko ที่น่าจะไม่ช่วนเหลือทั้งคู่ในตอนที่เกิดเรื่องขึ้น โดยทั้งสองก็เหมือนจะไม่ถูกกับ Star Guardian คนไหนเป็นพิเศษเลยด้วย

Star Guardian Neeko

สำหรับเนื้อเรื่องที่ลึกกว่านี้ ก็คงต้องรอให้ Voice Line ของทุกคนออกมาครบกันก่อน โดยเฉพาะของ Zoe อันเป็นแกนสำคัญของเรื่อง เพราะในขณะนี้เรายังไม่ทราบว่า Zoe ทำเรื่องแบบนี้ลงไปเพราะอะไรกันแน่ โดยคาดว่า SkinSpotlights ก็น่าจะเปิดเผยข้อมูลที่เหลือในเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน สำหรับตอนนี้ก็ต้องรอกันไปก่อนสำหรับแฟนๆ Star Guardian ทุกคน และขอให้เตรียม RP และ Shell ให้พร้อมด้วยล่ะ 😀

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top