BY KKMTC
20 Nov 18 4:58 pm

ชมตัวอย่างเกม Black Mesa: Xen ฉบับรีเมค เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี Half-Life

10 Views

หลังจากทีมงานได้ปล่อยแต่ภาพสำหรับเกมรีเมค Black Mesa: Xen มาตั้งแต่ช่วงต้นปีและพัฒนามานานนับหลายปี ในที่สุดทีมงาน Black Mesa ได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ของเกมรีเมคที่จะนำเสนอฉากดาว Xen เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีเต็มของเกมระดับตำนานอย่าง Half-Life เพื่อให้สาวกเกมได้รู้สึกไฮป์ไปตาม ๆ กัน

อ้างอิงจาก dsogaming – ทีมงาน The Black Mesa ผู้อยู่เบื้องหลังพัฒนาเกมฉบับรีเมคของ Half-Life ในนามว่า Black Mesa ได้ประกาศเปิดตัว Trailer ชื่อว่า Black Mesa: Xen ซึ่งเป็นฉากรีเมคของดวงดาว Xen พร้อมกับประกาศวันปล่อยของอัปเดตตัวนี้ในช่วง Q2 2019

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของเกม Half-Life ทางทีมงานจึงได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ให้ผู้เล่นได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของฉากดาว Xen ในฉบับเกม Black Mesa อย่างชัดเจน

ทีมงานได้กล่าวว่า Black Mesa: Xen จะมีความยาวเนื้อเรื่องอยู่ประมาณ 6 ชั่วโมง หรือยาวกว่าสำหรับผู้เล่นที่ต้องการสำรวจเนื้อหาทุกอย่าง รวมไปถึงขนาดของแผนที่ของดาว Xen ความใหญ่ใกล้เคียงกับเกมต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ต่างระดับซึ่งเป็นจุดเด่นของฉาก Xen กับการจัดเต็มรายละเอียดของแผนที่เพื่อให้เกมมีความลื่นไหลและเล่นสนุกในรูปแบบเหล้าเก่าในขวดใหม่อย่างแท้จริง

Black Mesa: Xen

ดูจากรูปภาพและ Trailer แล้ว ผู้เขียนก็ต้องบอกว่าตัวเกมมีภาพกราฟิกดูดีเและดวงดาวมีความใส่ใจในรายละเอียดเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมเมอร์หลายคนจึงติดตามซี่รี่ส์ Black Mesa มาโดยตลอด ทั้ง ๆ ทีเกมรีเมคตัวนี้ได้ปล่อยขาย Steam ในรูปแบบ Early Access ในปี 2012 แล้วทีมงานยังคงพัฒนาเกมภาค Xen อย่างต่อเนื่อง

Black Mesa: Xen จะปล่อยอัปเดตในช่วงไตรมาสที่สองหรือกลางปี 2019 ถ้าหากเกมเมอร์คนไหนสนใจเกมรีเมค Half-Life โดยแฟนเกมที่พัฒนาด้วยความใจรัก ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top