BY StolenHeart
5 Dec 18 5:28 am

ชมจัดเต็มกับ Gameplay ใหม่ล่าสุดจาก Resident Evil 2

4 Views

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่ายิ่งมีข้อมูลใหม่ของ Resident Evil 2 เผยมาให้เห็นมากขึ้นเท่าไหร่ เราก็ยิ่งอยากเล่นมันเร็วขึ้นเท่านั้น และล่าสุดนี้หลายสื่อต่างก็ปล่อยตัวอย่าง Gameplay กันแบบเต็มเหนี่ยวให้แฟน ๆ ได้คลั่งกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว

YouTube video

โดยคลิปแรกมาจาก Gamespot ที่เราจะได้เห็นการเผชิญหน้ากับหนึ่งในศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดของภาคนี้อย่าง Mr. X หรือ T ที่มีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือล่าล้างทุกสิ่งที่ขวางทางมัน และในภาคนี้มันจะตามเราไปทุกที่อย่างไม่ลดละ ที่สำคัญคือมันสามารถเปิดประตูเข้ามาหาเราได้ด้วย

YouTube video

คลิปต่อเป็นของช่อง Arekkz Gaming ที่เป็นการรวมคลิปย่อย ๆ มาอยู่ในคลิปเดียวนาน 20 นาทีเต็ม โดยเน้นไปที่ Gameplay ของ Leon และ Ada ซึ่งมีสถานที่น่าสนใจอย่างร้านปืนของ Robert Kendo และในท่อระบายน้ำที่ผู้เล่นจะได้เห็นจระเข้ยักษ์แบบผ่าน ๆ และ G ร่างไม่สมบรูณ์ดักโจมตีผู้เล่นอีกด้วย และที่น่าสนใจคืออุปกรณ์ของ Ada ที่ใช้ในการ Hacking อุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยขยายความว่าเพราะอะไรเธอถึงไปไหนมาไหนได้หลายที่ในภาคนี้

YouTube video

คลิปสุดท้ายเป็น Gameplay แบบรวม ๆ จากรายการ Inside Playstation กับการเผชิญหน้ากับ Mr.X แบบเต็ม ๆ อีกครั้งของ Ada และ Claire

Resident Evil 2 วางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top