BY KKMTC
22 Aug 19 1:40 pm

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขึ้นรายชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะ Team of The Week ของ FIFA 19

1 Views

‘เมสซี่เจ’ หรือชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ติดรายชื่อเป็น Team of The Week ของ FIFA 19 Ultimate Team ซึ่งเป็นครั้งแรกที่นักเตะสัญชาติไทยได้ถูกอัปสเตตัส และให้พวกเราชาว FIFA ได้กดสุ่มการ์ดนักเตะไทยระดับแรร์

FIFA 19 Ultimate Team ประกาศรายชื่อ Team of The Week สัปดาห์ที่ 43 (วันที่ 21 สิงหาคม 2019) โดยมีคุณชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือชื่อเล่นว่า “เจ” นักฟุตบอลมืออาชีพชาวไทยที่สังกัดสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกเจลีกประจำประเทศญี่ปุ่น ได้ติดเป็นนักเตะประจำสัปดาห์หรือ ‘การ์ดดำ’ ของ FIFA19 จากการทำผลงานสุดยอด ยิง 2 จ่าย 2 พาต้นสังกัดถล่มชิมิสุ เอส-พัลส์ ถึง 8-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมาFIFA 19Team of The Week ของ FIFA 19 คือการรวบรวมนักเตะจากสโมสรหรือทีมชาติทั่วโลก ที่ทำผลงานเด่นในแมทช์ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มาอัปค่าพลัง Stats เพิ่มขึ้นจากการ์ดหลัก โดยจากที่ชนาธิปมีค่าพลังดั้งเดิมในระดับ silver ที่ 66 ได้ถูกอัปเป็นระดับ gold ที่ 75 และกลายเป็นการ์ดดำหรือ TOTW ที่ดูหรูหรามีคลาสมากขึ้น

แต่แน่นอนว่าการ์ดสีดำของชนาธิป ผู้เล่นมีโอกาสได้ครอบครองแบบกดสุ่มเพียงระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น หรือสามารถหาซื้อได้จากใน Transfer Market และเพื่อเป็นการสนับสนุนแก่นักเตะชาติไทยที่ได้โกอินเตอร์จนเข้าเกม FIFA ผู้เล่นชาวไทยจงซื้อเก็บไว้กันโดยพลัน หรือหากใครสนใจที่อยากจะเล่นเจลีกก็ควรมีเขาติดทีมไว้ครับ!

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top