BY StolenHeart
28 Sep 18 1:24 am

ฉลองก่อนเกมออก พบกับ Cafe สไตล์ Assassin’s Creed Odyssey จากประเทศญี่ปุ่น

6 Views

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มักจะนำวิดีโอเกมมาโปรโมทด้วยวิธีต่าง ๆ ที่แหวกแนวไม่เหมือนใครจนกลายเป็นวัฒนธรรมเฉพาะตัวที่หาที่ไหนไม่ได้ ล่าสุดนี้ทาง Ubisoft ก็เตรียมเปิดคาเฟ่ในสไตล์เกม Assassin’s Creed Odyssey ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วครับ

Ubisoft เตรียมฉลองการวางจำหน่ายของเกมประกาศิตนักฆ่าภาคล่าสุดที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเปิดร้านคาเฟ่สไตล์ Assassin’s Creed Odyssey ที่ย่านชิบูย่า จังหวัดโตเกียว โดยจัดขึ้นที่ร้าน Cafe Bohemia ที่ย่านชิบุย่าที่เป็นร้านคาเฟ่ชื่อดังของญี่ปุ่น และได้เนรมิตร้านให้กลายมาเป็นคาเฟ่ในสไตล์กรีกโรมัน ซึ่งทาง Ubisoft เปิดคาแฟ่ในธีมของเกมขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับการวางจำหน่ายเกม Assassin’s Creed Odyssey ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

นอกจากการตกแต่งร้านให้เข้ากับธีมของเกมแล้ว ยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่อิงจากธีมในเกม โดยมีราคาอยู่ประมาณจานละ 1,000 – 1,800 เยน หรือประมาณ 300 บาทขึ้นไปและมาพร้อมกับของที่ระลึกเช่นที่รองแก้วให้สะสม นอกจากนั้นยังมีสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับเกมวางขายด้วย เช่นเสื้อยืด กระเป๋า และฟิกเกอร์ตัวละครในเกม เป็นต้น

 

โดยคาเฟ่ Assassin’s Creed Odyssey นี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน – 8 ตุาคมนี้ ที่ร้าน Cafe Bohemia ชิบูย่า โตเกียว ใครที่แวะไปญี่ปุ่นช่วงนั้นก็ลองไปสัมผัสบรรยากาศกันได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top