BY KKMTC
19 Jul 19 1:05 pm

จัดเต็ม ! วิดีโอเกมเพลย์ Call of Duty: Modern Warfare โหมด Gunfight ระดับ 4K

1 Views

เมื่อเวลาที่ผ่านมา สตรีมมอร์หลายคนได้ลองพิสูจน์ Call of Duty: Modern Warfare โหมด Gunfight ก่อนใคร และเปิดให้เกมมอร์ได้รับชมกันอย่างจุใจ แต่หากคุณรู้สึกว่าการถ่ายสดครั้งนั้นยังไม่ช่วยเติมเต็มความต้องการให้ท่าน ล่าสุด ทีมงานได้เผยวิดีโอเกมเพลย์ Call of Duty: Modern Warfare โหมด Gunfight ระดับ 4K แล้ว!

DsoGaming รายงานว่าทีมงาน Infinity Ward ได้เผยแพร่วิดีโอเกมเพลย์โหมด Gunfight: 2v2 ของ Call of Duty: Modern Warfare แบบจัดเต็มหกนาที พร้อมรองรับภาพระดับ 4K! แล้วภาพของเกมเป็นอย่างไรบ้าง ก็สามารถรับชมได้เลย!

หลังจากรับชมวิดีโอคลิป Call of Duty: Modern Warfare ก็พิสูจน์เห็นว่าตัวเกมมีการพัฒนาจาก Call of Duty ภาคเก่าอย่างก้าวกระโดดด้วยเทคโนโลยีเอนจินใหม่ ตั้งแต่ภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง แอนิเมชันลื่นไหล และแน่นอนว่าเสียงปืนมีความดุดันกว่าทุกภาค จึงทำให้บรรยากาศเกม Multiplayer มีความกดดันเร้าใจกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม วิดีโอคลิปดังกล่าวเป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้น เพราะวิดีโอพิสูจน์ระบบ Multiplayer แบบจัดเต็มจะมีกำหนดการในวันที่ 1 สิงหาคม 2020 บนระบบ Youtube ฉะนั้นหากใครเป็นแฟน ๆ Call of Duty: Modern Warfare ก็ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาดครับ!

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top