BY BOM
2 Nov 18 12:20 pm

จะเกิดอะไรขึ้นหากออฟฟิศจัดงาน Halloween ในธีมเกม Doom

13 Views

ช่วง Halloween เป็นช่วงที่ชาวตะวันตกจะฉลองกันอย่างเต็มที่ภายใต้ธีมชุดแฟนซีต่าง ๆ ที่ทุกคน ๆ จะจัดหนักจัดเต็มตามความคิดสร้างสรรค์ที่มี วันนี้เราจะพาดูออฟฟิศแห่งหนึ่งที่ฉลองเทศกาลนี้ด้วยการนำเอาเกม Doom ที่หลาย ๆ คนรู้จักมาเป็นธีมหลักของงาน

Vacivitoz ผู้ใช้งานในเว็บไซด์ Redditได้อัพโหลดวีดีโอความยาว 30 วินาที โดยจุดเด่นอยู่ที่ออฟฟิศได้จัดปาร์ตี้ Halloween ในธีมของเกม Doom ออฟฟิศได้เปลี่ยนไฟจากสีชาวเป็นสีแดง พร้อมทั้งติดโลโก้ของ UCA (Union Aerospace Corporation) ที่ผู้เล่นจะได้เจอตอนเริ่มเกม นอกจากนี้ยังได้มีการวางกล่องกระสุน กล่องพยาบาล รอยเลือด และท่ออากาศเหมือนกับสถานีดาวอังคารในเกมอย่างไม่มีผิดเพี้ยน

https://i.imgur.com/B8HdbkE.gifv

ดูก็รู้ว่าออฟฟิศนี้ชอบเล่นเกม Doom  กันทั้งออฟิศอย่างไม่ต้องสงสัย ทำให้ผู้เขียนอยากรู้ว่าในวันที่ทาง Bethesda ประกาศภาคต่อของเกม Doom ในชื่อ Doom Eternal กลางงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ออฟฟิศนี้คงจะปิดออฟฟิศเพื่อฉลองอย่างแน่นอน

สำหรับแฟน ๆ Doom ที่กำลังคิดถึงการมาถึงของภาคใหม่ ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายและข่าวคราวการพัฒนาใด ๆ ของเกมนอกจากตัวอย่าง Gameplay บางส่วนที่ได้เปิดให้ดูในงาน Quakecon 2018 เท่านั้น แต่ถึงกระนั้นหลายคนคาดการณ์ยังไงปี 2019 เราก็ต้องได้เล่นเกมเต็มไม่ก็ Demo อย่างแน่นอน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top