BY StolenHeart
20 Dec 18 7:11 am

จริงหรือหลอก!? เผยคลิปหลุดของ Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC

24 Views

Red Dead Redemption 2 ถือเป็นเกมที่สร้างกระแสและความตราตรึงใจให้กับคนเล่นอย่างมากมายในปีนี้ และชาว PC เองก็รอคอยโอกาสที่จะได้สัมผัสมันอย่างใจจดจ่อ แต่ Rockstar Games ก็ไม่เคยปริปากพูดถึงเกมเวอร์ชั่น PC เลย แต่แล้วก็มีคลิปหลุดคลิปหนึ่งออกมาที่ทำให้ชาว PC เริ่มมีความหวังที่จะได้สัมผัสเกมนี้มากขึ้น

YouTube video

โดยเมื่อไม่นานมานี้มีคลิปหลุดของเกม Red Dead Redemption 2 แบบสั้น ๆ ประมาณ 25 วินาที ที่มีหน้าจอคำว่า Setting และรายละเอียดการปรับแต่งเกี่ยวกับกราฟฟิกมากมาย ทั้ง VSync, FXAA Texture Quality และอื่น ๆ อีกมากมายที่ควรจะมีในเกม PC แทบทั้งหมด โดยคลิปนี้ในตอนแรกถูกสอยร่วงไปจาก YouTube ฬนเวลาไม่นาน แต่ก็มีผู้ใช้งานในเว็บบอร์ด ResetEra นำมาให้ดูกันใหม่อีกครั้งหนึ่ง

Red Dead Redemption 2

ซึ่งในคลิปนี้ก็ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ เพราะหลายส่วนที่อยู่ในคลิปนั้นดูผิดที่ผิดทางพอสมควร แถมยังเป็นคลิปจากโทรศัพท์มือถือที่อาจจะถูกปลอมแปลงได้ง่ายอีกด้วย แต่ผู้สันทัดกรณีหลายคนให้ความเห็นว่า ถ้าเป็นของปลอมก็เป็นการปลอมที่แนบเนียนอย่างมาก และก่อนหน้านี้ในปี 2015 ก็มีการหลุดของวิดีโอ Gameplay จาก GTA V ในลักษณะเดียวกันนี้ออกมาเช่นกัน ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าชาว PC จะมีโอกาสได้สัมผัสกับโลกของเหล่าคาวบอยแดนเถื่อนกันหรือไม่ในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top