BY BOM
17 Apr 19 1:09 pm

งานเข้า! DrDisrespect โดนแฮกบัญชี Twitch และ Twitter

3 Views

DrDisrespect ถือว่าเป็นเซเลบระดับต้น ๆ ของวงการสตรีมเมอร์ ที่มีเอกลักษณ์ในการใส่แว่นกันแดดเล่นเกมพร้อมกับความเกรี้ยวกราด ชนิดที่แม้แต่สตรีมเมอร์ด้วยกันยังระอา ทำให้มีทั้งคนรักมากและเกลียดมากเช่นกันล่าสุด หลังจากโดนลอบยิงโดยปืน BBGUN ที่บ้านในรอบนี้เขาเจอกับภัยอันตรายที่อาจจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่การงาน

เว็บไซต์ pcgamer ได้รายงานข่าวว่ามีแฮกเกอร์มือดีได้เจาะเข้าบัญชี Twitch และ Twitter ของ DrDisrespect เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยแฮกเกอร์ได้เข้าไปป่วน Chat ของเขา พร้อมทั้งปิดสตีมของเขาไปพักหนึ่งก่อนที่เขาจะกู้กลับมาได้ ซึ่งเขาได้แต่บอกให้เหล่าแฟน ๆ อย่ากดลิงค์อะไรในช่องแชทเด็ดขาด

นอกจากบัญชี Twitch จะโดนแล้ว บัญชี Twitter ของเขาก็ยังไม่รอด โดยบัญชี Twtter ของเขาที่ใช้เป็นหลักและส่วนตัวต่างโดนแฮกทั้งหมด ซึ่งแฮกเกอร์คนนี้ได้นำเอาบัญชีของเขาโพสไปหาบุคคลต่าง ๆ รวมทั้ง Ninja ว่าเขาเคยมีอะไรกับแม่ของ Ninja มาแล้ว ก่อนที่ DrDisrespect จะแจ้งทีมงานเพื่อกู้บัญชีและลบข้อความดังกล่าวทิ้ง

เคราะห์ยังดีที่แฮกเกอร์คนนั้นยังไม่ได้เปิดเผยด้านมืดของเซเลบคนนี้ให้โลกได้รับรู้ ทำให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์อย่างดีว่าอย่าไปมือบอนกดลิงค์ที่ไม่รู้จัก มิฉะนั้นอาจจะต้องประสบกับปัญหาเดียวกับชายผู้นี้ก็เป็นได้

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top