BY Aisoon Srikum
3 Dec 21 4:32 pm

งานชุก ! Simu Liu รับตำแหน่ง Brand Ambassador ของ Made by Google และเป็นพรีเซนเตอร์เปิดตัว Google Pixel 6

2 Views

เรียกได้ว่าช่วงนี้เห็นหน้ากันบ่อยมากแทบจะทุกวงการสำหรับนักแสดงนำจากหนังฮีโร่อย่างชางชิ

หลังจากมีการประกาศว่าจะไปปรากฎตัวในงาน The Game Awards และเคยเป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทเกม Diablo II: Resurrections ไปแล้ว ตอนนี้ Simu Liu นักแสดงนำชาวแคนาดา เชื้อสายจีนก็กลายเป็น Brand Ambassador ร่วมกับ Made by Google ในการโปรโมท Google Pixel 6 อีกงานหนึ่งแล้ว

ใครที่ติดตามประวัติของ Simu Liu จะรู้ดีว่าเขาโด่งดังขึ้นมาในฐานะ Digital Ads หรือภาพโปรโมทโฆษณาตามอินเทอร์เน็ต และมีงานแสดงซีรีส์ชื่อดังอย่าง Kim’s Convenience ก่อนจะโด่งดังอย่างเต็มที่ในการรับท Shang-Chi ในหนังมาร์เวล Shang Chi & The Legend of Ten Rings

ล่าสุดเจ้าตัวโพสท์ภาพบนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้เขารับหน้าที่ Brand Ambassador ให้กับ Made by Google เพื่อโปรโมทการเปิดตัวของ Google Pixel 6 Series สำหรับฟีเจอร์หลักของ Pixel 6 นั้น จะเป็นการรวมจุดเด่นของซีรีส์ก่อนหน้านี้ และมีการนำเสนอเทคโนโลยี Real Tone เพื่อจับภาพสีผิวได้ดียิ่งขึ้น

Simu Liu Google Pixel Scaled

Simu Liu Google Pixel Scaled

 

เป็นเรื่องปกติที่เหล่าดาราคนดังจะมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ แต่ตอนนี้ ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เราเห็นหน้าของ Simu Liu จากหลากหลายช่องทางมาก ๆ และคาดว่าน่าจะได้เห็นเขาไปอีกยาว ๆ รอดูว่าเขาจะมามีผลงานด้านฝั่งวิดีโอเกมบ้างหรือไม่ เพราะอย่างที่เรารู้กันตอนนี้ ว่าเขาจะมารับเชิญในงาน The Game Awards 2021 นี้ด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top