BY Zreast
25 Dec 20 9:48 pm

คู่สามีภรรยา ตกแต่งบ้านของพวกเขาให้กลายเป็นธีมเครื่อง NES และเกม Super Mario Bros. 3

2 Views

ในช่วงวันหยุดที่ต่างชาติเริ่มมีการตกแต่งบ้านเรือนกันในธีมของคริสต์มาส ก็มีบ้านหนึ่งที่ไอเดียแปลกออกไปบ้าง เพราะพวกเขาเลือกจะตกแต่งให้กลายเป็นทีวีขนาดใหญ่ ที่กำลังเปิดเครื่อง NES เพื่อเล่นเกม Super Mario Bros. 3

บ้านของคู่สามีภรรยานาม Mike และ Katie Milam สามารถที่จะดึงดูดสายตาคนที่ผ่านมาผ่านไปได้ไม่ยาก ซึ่งบ้านหลังนี้มีที่ตั้งอยู่เมืองดัลลัส, เท็กซัส, สหรัฐอเมริกา และพวกเขาก็ยังถ่ายรูปนี้ลงทวิตเตอร์ให้ชาวเน็ตได้เชยชมด้วยเหมือนกัน

บริเวณหน้าบ้าน มีการขึ้นป้ายจดหมายถึงซานต้าที่เขียนในปี 1989 เอาไว้ เพื่อขอของขวัญเป็นเกม Super Mario Bros. 3 สำหรับวันคริสต์มาส (แต่เกมวางขายในอเมริกาปี 1990) ขณะที่ในภาพบนทีวีนั้น มีทั้งเจ้า Goomba, Koopa Troopa และดอกไม้กินคน Piranha Plant ซึ่งชาวเกมคุ้นเคยกันดีปรากฏอยู่ และขาดไม่ได้ ก็ต้องมี Controller ของเครื่อง NES วางประดับไว้ด้วยข้าง ๆ เช่นกัน

คู่สามีภรรยาบอกว่าพวกเขาได้เสียงตอบรับจากชุมชนเป็นอย่างดี เวลามีคนขับรถผ่านก็จะบีบแตรทักและโบกไม้โบกมือให้ บางคนก็ถึงกับจอดรถเพื่อที่จะถ่ายรูปบ้านหลังนี้เลยทีเดียว

Katie กล่าวว่าเธอเพียงอยากจะร่วมแชร์ความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ให้คนอื่น โดยหวังว่าจะมีสักครอบครัวที่ผ่านมาเห็น และพ่อแม่ก็จะได้เล่าให้ลูก ๆ ฟังว่า ประสบการณ์ในวัยเด็กของพวกเขาที่มีต่อเกมนี้มันวิเศษอย่างไร ในฐานะของหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเครื่อง NES

สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นเกมสุดคลาสสิคนี้อีกครั้ง ก็ไม่จำเป็นต้องไปเสาะหาเครื่อง NES แต่อย่างใด เพราะคุณสามารถเล่นมันผ่านบริการ Nintendo Switch Online ได้ทันทีบนเครื่อง Nintendo Switch

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top