BY KKMTC
4 Jan 19 3:18 pm

คู่รักจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการในเกม Fallout 76

6 Views

แม้ Fallout 76 จะไม่ใช่เป็นเกมที่ทุกคนหลงรัก แต่ความรักสามารถพบในเกม Fallout 76 ได้ไม่ยาก มีสามีภรรยาคู่หนึ่งได้จัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการในเกม Fallout 76 หลังจากในชีวิตจริง พวกเขาไม่มีโอกาสได้จัดงานเฉลิมฉลองงานแต่งตามพิธีกรรมทางศาสนา

Fallout 76

อ้างอิงจาก PCGamesN – ผู้เล่น Fallout 76 คุณ Ree ได้เผยภาพบรรยากาศภายในงานแต่งงานอย่างเป็นทางการในเกม Fallout 76 โดยในงานแต่งงานมีผู้เข้าร่วมเพียง 4 คน คือ คุณ Ree, สามีไม่ทราบชื่อ, ชายอีกคนหนึ่ง, และชายล้ำบึกสวมเกราะ Power Armor ลาย Nuka Cola คาดว่ารับบทเป็นตัวแทนของพระเยซู แล้วสุดท้ายจบลงด้วยงานปาร์ตี้ใต้น้ำกันอย่างสนุกสนาน แม้ว่าบรรยากาศงานแต่งงานจะบ้าน ๆ แต่รู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก

เกมเมอร์หลายคนสงสัยว่าการจัดงานแต่งงานในเกม Fallout 76 เป็นเรื่องตลกขำขันหรือเอาจริงเอาจัง? เนื่องจากเกม Fallout 76 ไม่มีฟีเจอร์ระบบการแต่งงาน แต่คำตอบคือ ทั้งคู่ เพราะคุณ Ree กล่าวว่างานแต่งในครั้งนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ และในชีวิตจริง พวกเขาไม่มีโอกาสในจัดงานเฉลิมฉลองงานแต่งงานด้วย

“ครอบครัวแต่งงานเรากันมานานแล้ว เพียงแต่เป็นสามีภรรยาแบบจดทะเบียนสมรสอย่างเดียว ไม่มีการจัดงานแต่งหรืองานฉลอง แต่แล้วมีชายแสนดีคนหนึ่งพบแหวนแต่งงานในเกม แล้วเสนอจัดงานแต่งงานทั้งหมดให้กับเรา”

Fallout 76

ช่างเป็นข่าวที่อบอุ่นหัวใจซะจริง ๆ ก็ขอให้สามีภรรยาคู่นี้มีความสุขตลอดไป รักกันนาน ๆ ทั้งในชีวิตจริงและในเกม Fallout 76 ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top