BY KKMTC
1 Oct 19 3:03 pm

คุณสามารถใส่ไอคอนเกมแบบเคลื่อนไหวได้แล้ว ใน Steam Library เวอร์ชั่น Beta

11 Views

มาทำให้เกมโปรดของคุณมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ด้วยการใส่ไฟล์ภาพแอนิเมชันให้กับไอคอนเกมให้สามารถเคลื่อนไหวได้แล้ว ใน Steam เวอร์ชัน Beta

เว็บไซต์ PC Gamer กับ PCGamesN รายงานว่ามีผู้ใช้ Steam รูปแบบเวอร์ชัน Beta ค้นพบว่าเกมเมอร์สามารถเปลี่ยนอาร์ตเวิร์คของไอคอนเกมใน Steam Library สำหรับมุมมองแบบ Grid (ช่องตาราง) ให้เป็นภาพเคลื่อนไหวได้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากระบบการใส่ไอคอนเกมแบบภาพเคลื่อนไหวเพิ่งเริ่มใช้ในเวอร์ชัน Beta จึงทำให้เกมหลายเกมยังไม่สามารถสร้างไอคอนภาพเคลื่อนไหว แต่เกมดังหลายเกมอย่าง  Skyrim, Life is Strange , No Man’s Sky, Rise of the Tomb Raider, Old School RuneScape และ The Witcher 3 ก็สามารถใส่ไอคอนภาพเคลื่อนไหวให้เกมโปรดของคุณ มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

[C] Life is Strange: Before the Storm animated
byu/scarwiz insteamgrid

[S] Half-Life 2, Half-Life 2 Episode one & two. (Files in the comments)
byu/D3Rp_DaWg insteamgrid

[C] CUPHEAD APNG Cover
byu/GoldenRamen- insteamgrid

ถ้าหากคุณสนใจอยากใส่ไอคอนเกมแบบภาพเคลื่อนไหว ผู้เล่นจำเป็นต้องเปลี่ยน Steam เป็นเวอร์ชัน Beta ซะก่อน แล้วจากนั้นก็เข้าไปที่หน้า Steam Library แล้วคลิกขวาเกมที่ต้องการเปลี่ยนไอคอน แล้วเลือก Manage > set custom artwork จากนั้นก็ใส่ไฟล์ภาพเคลื่อนไหวที่ต้องการเพียงเท่านี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว

ตอนนี้เกมเมอร์หลายคนได้เริ่มทยอยสร้างไอคอนเกมแบบภาพเคลื่อนไหวสำหรับเกมต่าง ๆ แล้ว ผู้เล่นสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ หรือดาวน์โหลดนำไปใช้ได้แล้วที่เว็บไซต์ Reddit ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top