BY KKMTC
14 Nov 19 1:45 pm

คุณสามารถเล่น The Outer Worlds ด้วยการจ่ายเงินเพียง 30 บาท ใน Xbox Game Pass

4 Views

The Outer Worlds ถือเป็นเกม RPG ตัวใหม่จาก Obsidian Entertainment ที่มีกระแสตอบรับดีมากจากเกมเมอร์หลายคน ด้วยเนื้อเรื่องดาร์กคอเมดี้ พร้อมกับลูกเล่นมากมายที่ให้บรรยากาศแบบ Fallout: New Vegas อย่างเต็มเปี่ยม

แต่เนื่องจากเกม The Outer Worlds เป็นเกมใหญ่ระดับ AAA ซึ่งขายในราคาเต็ม และเกมเพิ่งออกจำหน่ายมาไม่นาน ฉะนั้นจึงเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่เกมดังกล่าวจะมีโปรโมชั่นลดราคาในเร็ว ๆ นี้ แต่ล่าสุด เรื่องที่เป็นไปไม่ได้กลับกลายเป็นเรื่องจริง เพราะตอนนี้ The Outer Worlds ขึ้นลิสต์เป็นเกมสำหรับ Xbox Game Pass เรียบร้อยแล้ว !

Xbox Game Pass เป็นระบบสมัครสมาชิกรายเดือนของ Microsoft ที่จะให้คุณสามารถเล่นเกม Xbox มากกว่า 100 เกม ทั้งคอนโซล กับ PC ซึ่งแม้อัตราค่าบริการเริ่มต้นจะที่ 9.99 เหรียญฯ (350 บาท) แต่หากคุณเริ่มสมัครตอนนี้ และเป็นครั้งแรก ราคารายเดือนจะตกเหลือเพียง 1 เหรียญฯ หรือประมาณ “30 บาท” เท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถเล่นเกม The Outer Worlds ในราคา 30 บาทนั่นเอง

ถ้าหากท่านสนใจ หรืออยากเล่นเกม The Outer Worlds ในราคาถูก ก็สามารถสมัคร Xbox Game Pass แล้วดาวน์โหลดเกมดังกล่าวมาเล่นได้เลย ที่นี่ (อาจต้องมุดโซนเป็นสหรัฐฯ)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top