BY KKMTC
7 Oct 19 1:29 pm

คุณสามารถเล่นเป็น Arthur Morgan ใน Sekiro: Shadows Die Twice ด้วยม็อดนี้

3 Views

Arthur Morgan เป็นหนึ่งในตัวละครจากเกมที่น่าจดจำประจำปี 2018 จึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่ Arthur จะถูกใช้เป็นม็อดกินตัวละครไปใส่ในเกมอื่น ๆ ถ้าหากคุณคลุกคลีกับวงการม็อดเกม แต่คงไม่มีใครคาดคิดแน่นอนว่าเขาจะลดแล่นผ่านเกมสุดหินอย่าง Sekiro: Shadows Twice

Eyedeability ผู้สร้างม็อดสกินรวมตัวละครดังจากเกมอื่น ๆ มาใส่ในเกม Sekiro: Shadows Die Twice ได้มีอัปเดต Ultimate Character Collection Mod ด้วยการเพิ่มสกินตัวละคร Red Dead Redemption II อย่าง Arthur Morgan เข้ามาในเกม Sekiro แล้ว

Modder กล่าวว่าโมเดล Arthur Morgan พอร์ตจากเกม RDR II เวอร์ชันคอนโซล ซึ่งม็อดนี้จะเป็นเพียงแค่เปลี่ยนสกินเท่านั้น ฉะนั้นตัวละครจะไม่มีการขยับปาก โมเดลอาจเกินบั๊กบางช่วง และไม่มีเสียงพากย์ต้นฉบับ

แม้ว่าม็อด Arthur Morgan ในเกม Sekiro จะไม่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่จัดเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยที่ Modder สามารถนำโมเดลเกมคอนโซลมาดัดแปลงใส่เกม Sekiro รูปแบบ PC อย่างง่ายดาย และแน่นอนว่า Arthur ในเกม Sekiro ก็ดูเท่ไม่เบาอีกด้วย

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจม็อดนี้ หรือตัวละครอื่น ๆ เช่น Cloud (FF VII), Dante (Devil May Cry), Scorpion กับ Liu Kang (Mortal Kombat) ฯลฯ ก็สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานที่ Nexus Mod ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top