BY Nattapit Arsirawatvanit
26 May 18 2:50 pm

คุณสามารถเปลี่ยนหน้าปกเป็นตัวละครชายใน Battlefield V ได้ เพียงแค่จ่ายเงินเพิ่ม

11 Views

ที่สุดของการจ่ายเงิน

Battlefield V เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ และด้วยมุมมองเรื่องเพศทำให้ตอนนี้ตัวเกมกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทั้งในไทยและเทศ แฟนเกมส่วนใหญ่คิดว่าการนำผู้หญิงมาขึ้นปกในฐานะนักสู้สงครามนั้นดูไม่ค่อยจะเหมาะสมเท่าไหร่ แม้ว่าในอดีตจะมีผู้หญิงรับบทบาทนี้เป็นจำนวนมากก็ตาม แต่คุณรู้ไหม ? คุณสามารถกำจัดความกังวลใจของคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่จ่ายเงินเพิ่ม ในหน้าปกของเวอร์ชั่น Standard ตัวละครที่ขึ้นปกจะเป็นเพศหญิง ซึ่งถ้าหากคุณจ่ายเงินเพิ่มอีก 20$ จนสามารถซื้อเวอร์ชั่น Deluxe ได้ ผู้หญิงที่คุณไม่ชอบก็จะหายไป เปลี่ยนเป็นตัวละครผู้ชายแทน เป็นไง ทุนนิยมสุด ๆ

YouTube video

เวอร์ชั่น Standard ที่มีหน้าปกเป็นผู้หญิง จะมีราคาอยู่ที่ 59.99$ ส่วนเวอร์ชั่น Deluxe ที่มีหน้าปกเป็นผู้ชาย จะมีราคาอยู่ที่ 79.99$ ถ้าหากคุณต้องการที่จะเก็บรูปผู้หญิงไว้ตลอดกาลเพราะคุณคิดว่ามันไม่สมจริง คุณเกลียดมัน ก็แค่จ่ายเงินให้ EA เป็นจำนวน 79.99$ แค่นี้คุณก็ไม่ต้องทนรำคาญใจกับปัญหาเรื่องเพศอีกแล้ว 

ในเรื่องของตัวเกม DICE ยืนยันว่า War Stories จะกลับมา โดยมันจะเป็นแคมเปญเล็ก ๆ ที่เล่าเรื่องในมุมอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 Battlefield V จะพาไปสำรวจเมืองที่ไม่ค่อยถูกเล่าในประวัติศาสตร์ เช่นเมือง Rotterdam ในประเทศนอร์เวย์

Battlefield V จะเปิดให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 18 ตุลาคมปีนี้ ใครที่สนใจสามารถ Pre-Order ได้ ที่นี่

battlefield-5

battlefield-5

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top