BY Aisoon Srikum
26 Sep 19 4:38 pm

คุณสามารถสั่งซื้อเครื่องเกม PS4 และอุปกรณ์ทั้งหมดได้จาก PlayStation โดยตรงได้แล้ว วันนี้!

13 Views

งานนี้ใครที่ต้องการจะหาเครื่องคอนโซลอย่าง PS4 หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ แม้กระทั่งแผ่นเกม ก็คงไม่ต้องไปตระเวณหาร้านค้า หรือคอยถามว่าร้านไหนดีอีกต่อไป เพราะตอนนี้ทาง PlayStation ได้เปิดหน้าเว็บไซต์สำหรับขายสินค้าของพวกเขาเองโดยตรงแล้ว

หน้าบล็อกของ Playstation ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดถึงหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า direct.playstation.com เป็นเว็บไซต์สำหรับซื้อเครื่องเกม รวมไปถึงแผ่นเกมและอุปกรณ์เสริมทุกอย่างเกี่ยวกับเครื่อง PS4 โดยเป็นการสั่งซื้อโดยตรงจากทาง Playstation เองเลย

นหน้าเว็บไซต์ มีขายทั้งตัวเครื่อง PlayStation ตัวธรรมดาและตัว Pro และยังมีแผ่นเกมยอดฮิตไม่ว่าจะเป็น Uncharted 4 , Marvel’s Spider-Man , The Last of Us Remastered , Days Gone และอื่น ๆ อีกมาก รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ สำหรับเครื่องเกม ทั้ง PS Camera , Headset แบบ Wireless และ PS Move ด้วย

สำหรับหน้าเว็บไซต์นี้คาดว่าผู้ที่ใช้งานในประเทศอื่นอย่างไทย น่าจะยังไม่สามารถสั่งซื้อได้ คงต้องการเปิดตลาดและเว็บไซต์เพิ่มเติมก่อน และนี่คืออีกข้อยืนยันว่า หากค่ายเกมหรือผู้ผลิตใดที่เติบโตพอแล้ว การมีหน้าร้านค้าเป็นของตัวเองเป็นสิ่งที่พวกเขาเลือกจะทำอย่างแน่นอน

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top