BY StolenHeart
23 Jun 19 3:14 pm

คุณสามารถล่อลวงชาวซิมส์ถูกฉลามกินได้ใน The Sims 4: Island Living

50 Views

ออกวางจำหน่ายมาให้ได้เล่นกันแล้วสำหรับส่วนเสริมใหม่จาก The Sims 4 ที่มีชื่อว่า Island Living ที่เราจะได้พาชาวซิมส์ไปสนุกกับกิจกรรมมากมายในเกาะสวรรค์กลางทะเล ทั้งการประกอบอาชีพใหม่ เลี้ยงสัตว์จากท้องทะเลและอีกมากมาย แต่เชื่อหรือไม่ว่าในภาคนี้คุณสามารถล่อลวงให้ชาวซิสม์ของคุณถูกฉลามกินกลางทะเลได้ด้วย

โดยข้อมูลอันน่าตกใจนี้มาจากการ Stream ของช่อง HollieBB ที่เป็นผู้เล่น The Sims ที่ได้รับความนิยมมากคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้ค้นพบว่าในระหว่างการว่ายน้ำในกลางทะเล ชาวซิมส์ที่เธอควบคุมอยู่นั้นได้หายตัวไปจากหน้าจอในท้องทะเล ซึ่งเกิดขึ้นมาจากความกลัวของชาวซิมส์ของเธอที่ถูกตั้งเอาไว้ว่าเป็นโรคกลัวปลาฉลามในทะเล ก่อนที่เธอจะโผล่ขึ้นมาด้วยอาการทุรนทุราย และยมทูตก็มารับตัวซิมส์ของเธอไปในเวลาต่อมา

แม้ภาพในเกมจะถูกสื่อออกมาว่าเธอจมน้ำ(เพราะภาพที่สื่อออกมาจะรุนแรงเกินกว่าเรทของเกม) แต่ก็ชัดเจนว่าสาเหตุในการเสียชีวิตนั้นมาจากชาวซิมส์ถูกฉลามกินอย่างไม่ต้องสงสัย แถมชาวเงือกที่โผล่มาในภายหลังยังถูกฉลามลากไปกินอีกคนหนึ่งเสียด้วย

ถือเป็นเนื้อหาใหม่ที่น่าสนใจที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมภาคนี้ ก็ต้องมาดูกันว่าจะมีอะไรแปลก ๆ ให้ชาวซิมส์ได้สนุกกันอีกต่อไปหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top