BY KKMTC
1 Apr 19 4:36 pm

คุณพ่อบังคับลูกชายทำลาย PS4 หลังทำผลการเรียนไม่ดี

3 Views

บทเรียนที่ตัวเล็กจะต้องจดจำไปอีกตลอดกาลและยากที่จะลืมเลือน เนื่องจากคุณพ่อบังคับของเขา บังคับให้เขาทำลาย PS4 หลังทำผลการเรียนไม่ดี เพราะติดเกม

Tre Cosby เผยแพร่วิดีโอคลิป (คาดว่านำมาจาก [email protected]) ที่คุณพ่อสั่งให้ลูกชายทำลายเครื่อง PlayStation 4 ทิ้งกับมือ เหตุเพราะผลการเรียนตกต่ำอย่างต่อเนื่อง

YouTube video

 

โดยคลิปดังกล่าวมีเนื้อหาที่คุณพ่อของลูกชายรู้สึกโกรธมากที่ผลการเรียนของเขาไม่คืบหน้าและตกต่ำลง เพราะลูกชายเอาแต่เล่นวิดีโอเกมจนไม่สนใจเรียนหนังสือหรือทำการบ้าน

ซึ่งจะสังเกตเห็นว่าคุณพ่อรู้สึกเก็บกดมานานมากจนระเบิดออกมาเหมือนกับระเบิดเวลา เพราะลูกชายสัญญาว่าจะทำผลการเรียนให้ดีขึ้น แต่เขาไม่สามารถทำได้

ตามสัญญา คุณพ่อจึงนำเครื่อง PlayStation 4 มาห่อกับผ้าขาว เพื่อบังคับให้ลูกชายทำลายเครื่องคอนโซลเองกับมือ เมื่อออกนอกบ้าน ลูกชายทำได้แต่เงียบกับน้ำตาซึมโดยไม่พูดอะไร เห็นได้ชัดว่าเขาไม่กล้าทำลายเครื่องเล่นเกมที่ตนเองรัก

Gameในเมื่อลูกชายไม่สามารถทำได้ คุณพ่อจึงอาสาทำลายเครื่อง PlayStation 4 ด้วยตนเอง พ่อหยิบหินโยนลงเครื่องคอนโซล และนำเครื่องไปอยู่หลังล้อรถยนต์ แล้วคุณพ่อถอยรถแล้วเหยียบเครื่องแบบเต็มล้อถึงสองรอบ

ส่วนทางด้านลูกชายก็ไม่มีอาการอย่างอื่นนอกจากดูซึม และเดินกลับเข้าบ้านด้วยสภาพเหมือนหัวใจแตกสลายเป็นผุยผง

Gameคลิปดังกล่าว มีผลตอบรับแบบผสมที่มีทั้งคนเห็นด้วยกับไม่เห็นด้วย กลุ่มที่เห็นด้วยบอกว่าเป็นวิธีการหักดิบอาการเด็กติดเกมที่ดีที่สุด ส่วนกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยบอกว่าการทำลายเครื่อง PlayStation 4 ไม่ใช่เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง และเปลืองทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่จำเป็น

เกมเมอร์มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ สามารถแสดงผ่านกล่องคอมเมนต์ให้ทีมงานได้ทราบครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top