BY StolenHeart
7 Jul 19 11:48 am

คืนชีพ Star Wars KOTOR ด้วย HD Texture Pack ให้สวยจนกลายเป็นเกมใหม่

16 Views

ในขณะที่หลายคนกำลังรอเกม Star Wars ใหม่ล่าสุดอย่าง Fallen Order อยู่นั้น ก็น่าจะมีเกมเมอร์บางส่วนที่ขุดเอาเกมเก่าสุดประทับใจอย่างภาค Knight of The Old Republic หรือ KOTOR กลับมาเล่นกันอีกครั้ง แต่น่าจะทำใจลำบากกับภาพกราฟฟิกที่ดรอปลงตามยุคสมัย ซึ่งก็มีชาว Mod ได้คืนชีพภาพกราฟฟิกให้กับตัวเกมจนสวยขึ้นอย่างมาก ด้วย HD Texture ระดับสูงจนกลายเป็นเกมใหม่เลยทีเดียว

โดย Mod ตัวนี้มีชื่อว่า ESRGAN AI-enhanced HD Texture Pack ซึ่งเป็น Mod Pack ของเกม Star Wars: Knight of The Old Republic ที่เพิ่มความละเอียดของ Texture ตัวละครทั้งหมดในเกมสูงขึ้นด้วย ESRGAN จนถึงระดับ 2048×2048 จนใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า รวมแล้วกว่า 3GB ซึ่งเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนจากเวอร์ชั่นเก่าตรงรายละเอียดของ Texture ที่ชัดขึ้นอย่างมาก

ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมของชาว Mod ที่ก่อนหน้านี้ก็มีการใช้ AI แบบ Deep Learning ในการปรับฉากหลังของเกม Final Fantasy IX แบบ Pre-Rendering ให้สวยงามมากขึ้น เพิ่มประสบการณ์ในการเล่นให้สูงขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจ และอยากกลับไปเล่นเกมภาคนี้ แต่รับไม่ได้กับกราฟฟิกที่ตกยุคไปหน่อย ก็สามารถดาวน์โหลด Mod ตัวนี้มาลองกันได้แล้ว ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top