BY KKMTC
1 Mar 19 12:22 pm

คาหนังคาเขา ! โปรเพลเยอร์โกง Apex Legends กลางไลฟ์สตรีมสด

5 Views

ผู้เล่นอาจไม่แปลกใจที่จะพบเห็นผู้เล่นทั่วไปโกงเกม Apex Legends แต่หากโปรเพลเยอร์โกงเกม Apex Legends แถมถ่ายทอดกลางไลฟ์สตีม นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนไม่คาดคิดอย่างแน่นอน 

Apex Legends 

อ้างอิงจาก Mogul.GG รายงานว่า Rogue โปรเพลเยอร์สังกัด Team Liquid จับได้ว่าผู้เล่น ElmZero หนึ่งในสมาชิกที่กำลังอยู่ขั้นตอนเข้าสู่สังกัดทีม Zenith Esports แอบใช้โปรแกรมโกงเกมประเภท Aimbot ในเกม Apex Legends แต่จะบอกว่าแอบใช้ก็ไม่ถูกเท่าไหร่ เพราะ ElmZero โกงเกมให้เห็นกลางไลฟ์สตรีมสด ๆ เลยต่างหาก !

และคุณ Envy อดีตโปรเพลเยอร์เกม Paradin ชี้ชัดเหมือนกันว่าผู้เล่น ElmZero ได้โกงเกม Apex Legends โดยใช้ Aimbot จริง

https://twitter.com/TheBetterEnvy/status/1100279662528393216

ซึ่งแน่นอนว่า หลักฐานมัดตัวซะขนาดนี้ ElmZero คงไม่สามารถกลับผิดเป็นถูกได้ ทาง Zenith Esports เลยตัดสินใจลงดาบ ElmZero ด้วยการถอดถอนออกจากทีม และยกเลิกขั้นตอนการบรรจุเข้าทีมทั้งหมด

แล้วเวลาต่อมา ElmZero ได้ทำการลบช่องทางการติดต่อหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Twitch, Twitter และ Youtube รวมไปถึงมีการสืบประวัติว่าโปรเพลเยอร์คนดังกล่าว เคยถูกแบนในเกม PUBG ข้อหาโกงเกมอีกด้วย

ข่าวนี้ถือเป็นการพิสูจน์ว่าการโกงเกมไม่ได้อยู่ที่ตัวเกม แต่เป็นอยู่ที่บุคคล ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร ถ้าหากความคิดหรือจิตใจไม่ซื่อสัตย์ ก็พร้อมที่เอาเปรียบผู้อื่นแบบทุกวิธีทางอยู่เสมอครับ 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top