BY KKMTC
19 Jun 18 1:55 pm

คอนเฟิร์ม ! Bandai Namco กำลังพัฒนาเกมซี่รี่ส์ Tales Of ภาคใหม่

8 Views
ซีรี่ส์ Tales Of เกม JRPG โดย Bandai Namco ภาคที่ 17 กำลังจะเกิดขึ้น

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Tales Of Berseria ทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออกในเรื่องคุณภาพโดยรวมเกม โดย Metacritic ให้คะแนสูงถึง 81/100 เลยทีเดียว ซึ่งเป็นการแสดงถึงแฟนไซส์เกม Tales Of ที่มีอายุถึง 23 ปี แต่ยังคงแข็งแกร่งจนถึงทุกวันนี้

หลังจากเกมได้ห่างไป 2 ปีผ่านไป ก็ถึงเวลาสืบสานตำนาน Tales Of ต่ออีกครั้ง

ในงานอีเว้นท์ Tales Of Festival 2018 ในประเทศญี่ปุ่น ทางทีมงาน Bandai Namco ได้ประกาศเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้เข้าชมแบบไม่ทันได้ตั้งตัวว่าตอนนี้ทีมงานได้กำลังพัฒนาเกมซีรี่ส์ Tales Of ภาคใหม่ โดยจะลงให้กับเครื่องคอนโซลโดยเฉพาะ

Tales Of

Tales of Berseria

ซึ่งทางทีมงานไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของเกม แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมในงาน Tokyo Game Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ถึง 23 กันยายน ในปี 2018 ที่จะถึงนี้ หรืออาจจะประกาศในงานอีเว้นท์ Tales Of Vesperia 10th Anniversary Party ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2018 ห่างจาก TGS เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

Tales Of

Tales of Zestiria

ซีรี่ส์ Tales of เป็นเกม RPG โดยทีมงานผู้ลิตเกมโดย Bandai Namco และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment (เดิมชื่อว่า Namco Tales Studio และ Namco) ซีรี่ส์นี้ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 1995 โดยภาคแรกใช้ชื่อว่า Tales Of Phantasia ลงให้กับแพลตฟอร์ม Super Famicom และได้ดำเนินเนื้อเรื่องภาคต่อมาเรื่อย ๆ จนถึง 16 ภาค แล้วได้ออกภาค Spin-Off มามากมายในรูปแบบสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมังงะ อนิเมะ และดราม่าซีดี

ถึงแม้ว่าทีมงานจะประกาศว่าเกมภาคใหม่ลงให้กับเครื่องคอนโซลก็จริง แต่ Bandai Namco ได้เริ่มทยอยเกมลงหน้าร้านค้า Steam มากขึ้น ไม่ว่าจะ Ni no Kuni, Dragon Ball Fighter Z หรือแม้กระทั่งซีรี่ส์ Tales Of เช่นกัน ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ในอนาคตข้างหน้า

ซึ่งทางทีมงาน Bandai Namco จะการวางแผนยังไง ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปสำหรับ Tales Of ภาคใหม่นี้ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top