BY KKMTC
17 May 18 11:13 am

คอนเฟิร์ม !! เปิดตัว Battlefield ภาคใหม่จะใช้ชื่อ “Battlefield V”

2 Views

ภาคต่อสมรภูมิรบอันยิ่งใหญ่ที่มาในชื่อ “V”

ข่าวลือ Battlefield ภาคใหม่ที่ผ่านมาทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นหลายคนต่างจินตนาการว่ามาในรูปแบบใด ไม่ว่าจะ Battlefield Bad Company 3 เอยหรือ Battlefield “V”ietnam เอย แต่ตอนนี้ไม่ต้องสงสัยอะไรทั้งนั้น เพราะ DICE EA ออกตัวประกาศเองซะเลย !!

ในช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 Randy Evans ตำแหน่ง Senior Video และผู้กำกับฝ่ายมิเดียสังกัดทีมงาน EA DICE ได้บอกใบ้เกี่ยวกับเกม Battlefield ที่จะมีภาคใหม่ ซึ่งอาจจะใช้ชื่อว่า Battlefield “V”

“วันที่ 23 พฤศภาคม หวังคุณจะ “หวู่” ที่นั้นนะ! #Battlefield

หลังจากนั้นไม่นาน ทางเว็บเพจ Facebook ทางการของ Battlefiield ได้เปลี่ยนโลโก้เป็นตัวอักษร V พร้อมกับภาพ Cover Facebook ถือว่าเป็นการยืนยันว่า Battlefield V ได้เปิดตัวเป็นภาคใหม่หลังจากภาค I

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Battlefield V ทาง DICE ไม่ได้เปิดเผยว่าเกมเพลย์จะมาในรูปแบบไหน เซตติ้งในยุคไหน ข้อมูลที่ทราบมีเพียงแต่ว่าทางทีมงาน DICE กำลังอยู่ขั้นตอนการทดลองสำหรับโหมด Battle Royale สำหรับภาคล่าสุด เพื่อตามยุคสมัยที่โหมดดังกล่าวเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน

ทาง DICE ได้ยืนยันออกมาเป็นทางการซะขนาดนี้ แฟนเกม First Person Shooter ทั่วโลกต่าง ๆ ก็รอคอยเวลานี้มานาน หลังจากที่ภาค I ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับภาค V เกมเมอร์สามารถติดตามการถ่ายสดสำหรับทาง DICE ได้ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2018 ได้ในช่องทาง Youtube ที่นี่ และ Twitch ได้ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top