BY Nuttawut Apiratwarakul
10 Jun 18 2:59 pm

คว้าชัยไปด้วยกันในเกม ANTHEM เปิดให้เล่น 22 ก.พ 2019

3 Views

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับสิทธิ์เล่นตัวอย่างเกมแบบ VIP และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 

วันนี้ในงาน EA PLAY ทางบริษัทอิเล็กทรอนิก อาตส์ จำกัด (แนสแด็ก: EA) ประกาศว่าเกม Anthem™ จะเปิดให้เล่นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 โดยเกม Anthem เป็นเกมหัวใหม่จากทีมงาน BioWare ผู้เป็นทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมแนวแอกชันสวมบทบาทที่หัวใจหลักของเกมอยู่ที่การเล่นหลายคนแบบช่วยกัน และภายในเกมนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกสวมใส่และปรับแต่งชุดเกราะ Javelin แล้วเข้าร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเพื่อสำรวจโลกภายในเกมและฟันฝ่าศัตรูสุดอันตรายภายใต้สิ่งแวดล้อมของเกมที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

ภายในเกม Anthem ผู้เล่นสามารถรวมทีมได้สูงสุด 4 คนเพื่อสำรวจและฟันฝ่าภัยอันตรายในสถานที่อันลึกลับที่เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าสนใจและเรื่องราวสุดเข้มข้นตามแบบฉบับของทีมงาน BioWare ทั้งนี้ ผู้เล่นแต่ละคนสามารถสรรสร้างเนื้อเรื่องภายในเกมของตัวเองได้ในระหว่างที่เล่นเพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องของการเล่นแต่ละรอบจึงอาจแตกต่างกันได้หลากหลายแบบ ส่วนในด้านของชุดเกราะ Javelin นั้นจะช่วยให้ผู้สวมใส่กลายเป็นฮีโรที่แข็งแกร่งเนื่องจากเกราะจะมาพร้อมอาวุธสุดทรงพลังและทักษะความสามารถสุดพิเศษ ที่จะช่วยผู้เล่นในการต่อสู้และการสำรวจในดินแดนที่เต็มไปด้วยอันตราย ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนสามารถปรับแต่งชุดเกราะได้ตามที่ตัวเองต้องการ ทั้งการทาสีให้ชุดดูดีตลอดการผจญภัยหรือการเลือกใส่อุปกรณ์เสริมแต่ละชิ้นให้เข้ากับสถาณการณ์ต่างๆ ที่ต้องเผชิญ

ผู้เล่นที่สนใจจะเข้าไปลุยในโลกสุดอันตรายของ Anthem สามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ โดยผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์ VIP ในการเล่นตัวอย่างเกมพร้อมรับธง Founders สุดพิเศษภายในเกม นอกจากนี้ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม Anthem ฉบับปกติจะได้รับอาวุธระดับตำนานหนึ่งชิ้นและแพ็ก Legion of Dawn Armor Pack สำหรับ Ranger Javelin และยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่ซื้อ Anthem ฉบับ Legion of Dawn Edition ทั้งแบบสั่งซื้อล่วงหน้าหรือซื้อหลังเกมเปิดให้เล่นแล้วก็ตามจะได้รับ Legion of Dawn Armor Pack แบบครบชุด (ภายในจะมีแพ็ก Ranger Javelin Legion of Dawn Armor Pack ด้วย) ที่แนบมากับอุปกรณ์เสริมสำหรับเกราะ Ranger Javelin หนึ่งชิ้้นพร้อมกับเพลงประกอบแบบดิจิทัลและอื่นๆ อีกมากมาย*

Anthem Poster

Anthem พัฒนาโดยทีมงาน BioWare และจะเปิดให้เล่นทั่วโลกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ บน Origin สำหรับเครื่องพีซี, เอกซ์บอกซวัน และเพลย์สเตชัน 4 และสำหรับสมาชิก Origin Access Premier สามารถเล่นเกมตัวเต็มได้อย่างไม่จำกัดบนเครื่องพีซีตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ส่วนสมาชิก EA Access และสมาชิก Origin Access Basic สามารถทดลองเล่นเกมได้สูงสุด 10 ชั่วโมงจากโปรโมชัน Play First Trial

สำหรับแฟนๆ ผู้ที่สนใจเกม Anthem สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม และสามารถรับข่าวสารล่าสุดและอัพเดทต่างๆ ได้จาก Twitter และ Facebook

*มีเงื่อนไขและข้อจำกัด สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.ea.com/games/anthem/pre-order-disclaimer

มีเงื่อนไข, ข้อจำกัดและข้อยกเว้น ดูรายละเอียดได้ที่ ea.com/ea-access/terms และ origin.com/store/origin-access/terms

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top