BY BOM
21 May 19 5:23 pm

ความปรารถนาครั้งสุดท้าย! ผู้พัฒนาเกม Borderlands 3 ให้ชายป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายได้เล่นเกมก่อนวางจำหน่าย

4 Views

หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเกมเป็นเรื่องไร้สาระ เป็นเหมือนกับของเล่นของสำหรับคนที่ไม่รู้จักโต แต่กับบางคนนี่อาจจะเป็นหนึ่งในความหมายของชีวิต บางคนปรารถนาจะได้เล่นเกมเป็นครั้งสุดท้ายดั่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับเกม Total War: Three Kingdoms ล่าสุดเรื่องนี้ก็มาถึงแฟน ๆ ของเกม Borderlands 3

ย้อนความกลับไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว Trevol Eastman เขาเข้าไปตรวจสุขภาพในโรงพยาบาลแล้วก็พบกับข่าวร้ายเมื่อแพทย์ตรวจพบว่าเขาป่วยเป็นโรงมะเร็งลำไส้ในระยะที่ 4 ทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้ไม่นานผ่านทาง Reddit โดยเขาได้เปิดเผยถึงความปรารถนาครั้งสุดท้ายก่อนที่ชีวิตเขาจะจากโลกนี้ไปคือการได้ดูภาพยนตร์ Avenger : Endgames และเล่นเกม Borderlands 3

Trevol Eastman

ล่าสุดเรื่องนี้ได้เข้าไปถึงหูของทีมงาน 2K ผู้จัดจำหน่ายเกม Borderlands  3 และทีมงาน Gearbox ทำให้เขาได้รับเกม Borderlands 3 มาเล่นก่อนวันวางจำหน่ายถึง 3 เดือน โดยเขาได้อัปเดทเรื่องนี้ผ่านกระทู้ Reddit เหมือนที่ผ่านมาและกล่าวขอบคุณไปยังทุก ๆ คนที่ทำให้ฝันของเขากลายเป็นจริง

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกสำหรับทีมงาน Borderlands เพราะว่าในเกมภาคที่ 2 ทางทีมก็ได้เพิ่ม Michael John Mamaril เกมเมอร์ผู้มีใจรักในเกม Borderlands 2 แต่จากไปก่อนวัยอันควรในอายุ 22 ปี ทางทีมงานจึงได้สร้างเขามาเป็น Npc ภายในเกม

เรื่องนี้เรียกได้ว่าได้ใจเหล่าคนเล่นไปเต็ม ๆ สำหรับเกม Borderlands 3 โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 13 กันยายน 2019 ในแพลตฟอร์ม Xbox One , PC (Epic Games Store) และเครื่อง PlayStation 4 ทีมงานดี ๆ แบบนี้ไม่เปย์ไม่ได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top