BY Zreast
4 Jan 21 11:17 pm

คนมันรวยช่วยไม่ได้ ! Epic Games เหมาซื้อห้างสรรพสินค้า เพื่อเปลี่ยนเป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของบริษัท

2 Views

ขณะที่เราไปเดินห้างเพื่อซื้อจับจ่ายซื้อของแล้วก็ออก แต่สำหรับ Epic Games นั้น พวกเขาไปชมห้างเพื่อเหมาซื้อทั้งอาคาร และเตรียมเปลี่ยนมันเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่

ในสัปดาห์นี้ Epic ตกลงซื้อห้างสรรพสินค้าร้าง Cary Towne Center แล้วเรียบร้อย โดยตัวห้างนั้นกินพื้นที่กว่า 980,000 ตารางฟุต ตั้งอยู่ที่เมืองแครี รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา

ห้างที่มีขนาดกว้างขวางกำลังจะกลายเป็นบ้านใหม่ของ Epic Games โดยบริษัทมีแผนจะฟื้นฟูปรับปรุงสถานที่ขึ้นมาใหม่ และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2024 ซึ่งพื้นที่ส่วนหนึ่ง ทาง Epic จะเปิดให้ใช้เป็นที่สาธารณะสำหรับชุมชนแถวนั้นด้วย

Epic ย้ายถิ่นฐานมาอยู่รัฐแคคโรไลนาตั้งแต่ปี 1999 หลังจากเดิมทีบริษัทถูกก่อตั้งในนาม Potomac Computer Systems ที่บ้านพ่อและแม่ของ Tim Sweeney ในรัฐแมริแลนด์ ส่วนปัจจุบัน บริษัทมีออฟฟิศแล้วกว่า 50 แห่งทั่วโลก เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่รู้จักกันโดยทั่วไปอย่างเกม Fortnite, เอนจิ้นเกมดังอย่าง Unreal Engine และร้านค้า Epic Games Store

สำหรับใครที่อยากชมสภาพภายในของห้างนี้เพิ่มเติม สามารถตามไปดูได้ใน Reddit /r/deadmalls ซึ่งเป็นที่รวบรวมโพสต์เกี่ยวกับห้างร้างไว้มากมาย

ที่มา : Eurogamer

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top