BY Aisoon Srikum
1 Jul 22 1:58 pm

ข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการของ Activision Blizzard และ Microsoft ได้รับการสนับสนุนจากสหภาพแรงงานรายใหญ่

5 Views

สหภาพแรงงานรายใหญ่หรือ Communications Workers of America ร่วมสนับสนุนการดีลซื้อกิจการของ Activision Blizzard และ Microsoft

แม้จะเป็นข่าวใหญ่กันไปตั้งแต่ช่วงต้นปี สำหรับดีลครั้งใหญ่ของวงการเกมในการเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ของ Microsoft แต่จนปัจจุบันนี้ การเจรจาก็ยังคงดำเนินต่อไป  แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าหลากหลายเสียงจะเห็นด้วยกับข้อตกลงนี้ ไม่เว้นแม้แต่กลุ่มสหภาพแรงงานรายใหญ่ของอเมริกา

Communications Workers of America (CWA) หรือกลุ่มสหภาพแรงงานของอเมริกา ได้ส่งจดหมายถึง Federal Trade Commission หรือคณะกรรมาธิการว่าด้วยการค้าแห่งสหพันธรัฐ ว่าพวกเขาสนับสนุนให้ทาง Microsoft เข้าซื้อกิจการของ Activision Blizzard

ตอนนี้เราสนับสนุน และอนุมัติการทำธุรกรรมทั้งหมด เพราะ Microsoft ได้ทำข้อตกลงกับพวกเรา เพื่อให้แน่ใจว่า พนักงานของ Activision Blizzard จะมีอนาคตที่ชัดเจนในการเจรจาครั้งนี้ และคำมั่นสัญญาของ Microsoft จะช่วยให้พนักงานมีงานทำต่อไปหลังการเข้าซื้อกิจการเสร็จสิ้นลง และมันจะเป็นประโยชน์ต่อพนักงานและตลาดแรงงานวิดีโอเกมในวงกว้าง

  • Chris Shelton ประธาน Communications Workers of America

Microsoft ได้เจรจากับทาง CWA โดยหลังจากการเข้าซื้อกิจการเสร็จสิ้น ข้อตกลงนี้จะมีผลบังคับใช้ 60 วัน และข้อตกลงนี้ทำให้พนักงานของ Activision Blizzard สามารถใช้สิทธิ์ของตนในการสื่อสารได้ ทำให้ทาง CWA สนับสนุนการเข้าซื้อกิจการ

2022 07 01 135749

นั่นหมายความว่าโอกาสที่ดีลนี้จะสำเร็จเสร็จสิ้นสมบูรณ์ก็เข้าใกล้ความเป็นจริงไปอีกขั้นแล้ว งานนี้ก็ต้องรอติดตามข่าวสารกันอย่างต่อเนื่อง และหากมีข่าวคราวความคืบหน้าของดีลนี้ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top