BY Aisoon Srikum
9 Sep 20 11:29 am

ข่าวลือ! Resident Evil Village จะนำเสนอบุคลิกและตัวตนของ Ethan มากกว่าเกมภาคก่อนหน้า

5 Views

สำหรับแฟน ๆ Resident Evil ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าเกมภาคใหม่อย่าง Village ที่เรากำลังจะได้เล่นกันในปีหน้าบนเครื่องคอนโซลยุคใหม่

และอีกสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือข้อมูลของตัวเกมที่เราจะได้รู้รายละเอียดชุดใหม่กันในงาน Tokyo Game Show ช่วงปลายเดือนที่จะถึงนี้ แต่ตอนนี้มีข่าวลือข้อมูลชุดใหม่หลุดออกมาก่อน

และคนที่ออกมาปล่อยข้อมูลหลุดก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก Dusk Golem เจ้าเก่า ที่ปล่อยข้อมูลข่าวลือเกี่ยวกับ Resident Evil ได้แม่นราวกับจับวาง

สำหรับ Ethan ตัวเอกของ Resident Evil 7 เราอาจจะไม่ได้เห็นมิติของตัวละคร หรือรู้จักตัวตนของเขามากเท่าที่ควร เพราะเป้าหมายหลักของเกมคือการชิงตัว Mia กลับมา แต่ในภาค Village นี้ เราจะได้เห็นตัวตน และบุคลิกของ Ethan มากขึ้น

สาเหตุเพราะเขาต้องพบปะกับผู้คนในหมู่บ้าน และต้องมีปฏิสัมพันธ์กับในทุกเหตุการณ์และทุกตัวละคร ทำให้เขาต้องมีการแสดงตัวตนและบุคลิกให้เราเห็นมากขึ้นว่าจริง ๆ แล้ว Ethan จะถูกออกแบบมาให้เป็นตัวละครแบบไหน

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงข่าวลือที่ทาง Dusk Golem ปล่อยออกมา เพียงแต่เขาขึ้นชื่อเรื่องความแม่นเกี่ยวกับข่าวลือ Resident Evil อยู่มาก จึงมีความน่าเชื่อถือพอสมควร

YouTube video

Resident Evil Village จะวางจำหน่ายปี 2021 บนเครื่อง PS5, XBOX Series X และ PC

Aisoon Srikum

Back to top