BY Aisoon Srikum
22 Jul 20 12:29 pm

ข่าวลือ! Elden Ring จะ “ไม่มาปรากฎตัว” ในงาน XBOX Showcase แน่นอน

3 Views

ผลงานจาก From Software ชิ้นล่าสุดต่อจาก SEKIRO: Shadows Die Twice ที่หลายคนน่าจะกำลังรอติดตามกันอยู่

คือเกมที่ได้นักเขียนมือดีอย่าง George R.R. Martin ผู้สร้างผลงานชื่อก้องโลกอย่าง Game of Thrones มาร่วมสร้างโลกและจักรวาลของเกมนี้ด้วย

แต่ปกติแล้ว มักจะมีข่าวลือว่าเกมนี้ อาจไปเปิดตัวที่งานนั้น งานนี้ แต่ไม่ใช่กับ Elden Ring ของ From Software

เพราะรายงานล่าสุดจาก GamingBolt รายงานว่า เกมนี้จะยังคงไม่มาปรากฎตัวที่งาน XBOX Showcase ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (23 พฤษภาคม) อยู่ดี โดยรายงานนี้ได้รับการยืนยันอีกต่อหนึ่งจาก Jeff Grubb แห่งสำนักข่าว Venturebeat

เรื่องของเรื่องคือเจ้าตัวได้แคปภาพข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ ว่า Elden Ring จะเปิดตัวในงานนี้ มาแปะในทวิตพร้อมทำอีโมหน้าตาเหยเก ก่อนที่แฟน ๆ จะไปถามว่า บอกสิ่งที่คุณรู้มาหน่อยสิ

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า มันมีโอกาสสูงกว่ามาก ถ้าจะมีการโชว์เกมบาคุกันแทนที่จะเป็น Elden Ring หรือตอบเป็นนัย ๆ ว่า ไม่น่าจะมี Elden Ring มาเปิดตัวในงานนี้

และสำหรับแฟน ๆ ที่สงสัยว่าเกี่ยวอะไรกับ Bakugan ก็เพราะว่าเกมบาคุกันภาคล่าสุดบน Nintendo นั้น ถูกสาปส่งไม่มีชิ้นดีจากแฟน ๆ จนไม่มีการนำเอาตัวอย่างใหม่ ๆ มาเปิดตัวในงาน Nintendo Direct ที่ผ่านมา กลายเป็นมุกตลก ๆ นั่นเองว่า ถ้าคิดว่า Elden Ring จะมาเปิดตัวในงานนี้ ไปลุ้นเกม Bakugun ยังดีซะกว่า

แฟน ๆ Elden Ring ก็คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไปในตอนนี้ครับ

Elden Ring กำลังพัฒนากันอยู่ในตอนนี้ และคาดว่าจะลงให้กับ PC , PS4 , XBOX One และอาจประกาศลงให้กับเครื่องคอนโซลยุคใหม่ด้วยในตอนเปิดตัว

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top