BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Dec 17 11:40 am

ข่าวลือ: Battlefield ภาคต่อไปคือ Bad Company 3

6 Views

YouTuber ผู้เคยปล่อยข่าวหลุด Battlefield 1 ได้ถูกต้องมาแล้วเผยข่าวลือใหม่อีกครั้ง ระบุ BF ภาคต่อไปคือ Bad Company 3 

จัดเป็นอีกหนึ่งภาคต่อที่หลายคนรอคอยสำหรับ Bad Company 3 หลังตัวเกมในสองภาคแรกคว้าคะแนนรีวิวไว้ได้อย่างสวยงามพร้อมเป็นหนึ่งในภาคที่แฟนๆหลายคนยังคงจดจำและคิดถึง

ล่าสุดช่อง Youtube ในชื่อ AlmightyDaq ซึ่งเป็นช่องที่มีวีดีโอเพียงแค่ 3 อันได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดอ้างถึงข้อมูลหลุดจากวงในระบุว่าตัวเกม BF ภาคต่อไปของค่าย DICE คือเกม Bad Company 3  ที่หลายคนรอคอยนั่นเอง

ที่น่าสนใจคือแม้ช่อง AlmightyDaq จะมีวีดีโออยู่ไม่กี่ตัวแต่ในอดีตที่ผ่านมาช่องนี้ก็เคยเผยข่าวหลุดเกี่ยวกับเกม Battlefield 1 ได้ถูกต้องมาแล้วก่อนเกมถูกเปิดตัวเป็นเวลาหลายเดือน โดยในเดือนมีนาคมปี 2016 ช่องนี้ระบุข้อมูลว่า BF 1 จะอยู่ในสงครามโลกครั้งที่ 1 มีรายชื่ออาวุธ แผนที่ ถูกต้อง

 AlmightyDaq พูดถึงแหล่งข่าววงในอีกครั้งโดยเปิดเผยว่า Bad Company 3 จะใช้ช่วงเวลาระหว่างสงครามเวียดนามไล่ไปจนถึงหลังสงครามเวียดนามและสิ้นสุดช่วงสงครามเย็นโดยโหมดเนื้อเรื่องหลักจะใช้ช่วงเวลาเหล่านี้ในการดำเนินเรื่องขณะเดียวกันเนื้อหาในเกมจะไม่อิงตามประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง

ในส่วนของโหมด Multiplayer นั้นแผนที่ต่างๆถูกออกแบบให้มีขนาดเล็กลงเมื่อเทียบกับตัวเกม BF1 หรือ BF4 ขณะที่โหมดยอดนิยมต่างๆอย่าง Conquest, Rush, Operations, TDM และ Domination จะยังคงมีอยู่ไม่หายไปไหนและจะมีโหมดใหม่ที่เหมือนกับโหมด Squad Obliteration จาก BF4 โดยเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น 10 คนใน 2 Squad

ในส่วนของอาวุธก็จะเป็นอาวุธในช่วงสงครามเวียดนามและระบบปรับแต่งอาวุธจะมีความหลากหลายเทียบเท่าตัวเกม BF4  ยานพาหนะและการทำลายฉากก็จะกลับมาอีกครั้งเหมือนเดิม

ตัวเกมจะใช้ระบบ 4 Class คือ Assault, Engineer, Support, และ Recon รวมไปถึงระบบ Battlepack  ก็จะกลับมาอีกครั้งแต่ AlmightyDaq ระบุว่าภาคนี้จะไม่มีระบบ microtransaction สาเหตุก็เป็นเพราะว่าตัวเกม Star Wars: Battlefront 2 ถูกโจมตีอย่างหนักในระบบดังกล่าว

สุดท้ายเชื่อกันว่าตัวเกมจะถูกเปิดตัวในงาน E3 ปี 2018 นี้ครับ

ย้ำกันอีกรอบว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือก็อ่านเล่นๆกันไปก่อนรอรับข้อมูลที่แท้จริงที่ EA และ DICE จะเปิดตัวปีหน้าครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top