BY Zreast
15 Jun 21 12:54 am

ข่าวลือว่า Sony จะจัดงานเปิดตัวเกมในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่งาน E3 จบลง

1 Views

ผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว สำหรับมหกรรมเกมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง E3 2021 และแม้ว่า Sony จะไม่ได้มาเข้าร่วมเช่นเคย แต่ก็ดูเหมือนจะมีข่าวลือว่าทางบริษัทกำลังมีแผนจะจัดงานเปิดตัวเกมของตัวเองขึ้นในเร็ว ๆ นี้ด้วย

เรื่องนี้มาจากผู้ใช้นามว่า Navtra, นักปล่อยข่าวลือชื่อดังของวงการ ที่เพิ่งพูดถึงการมาของเกม Final Fantasy Origin ไปได้ไม่นาน และก็กลายเป็นเรื่องจริงบนเวทีของ Square Enix เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา จึงยิ่งทำให้ตัวเขาได้รับความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นอีกในช่วงนี้

ข่าวลือยังระบุด้วยว่า Sony จะเผยโฉมของ Death Stranding: Director’s Cut ออกมาให้ชมมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่เกมเมอร์จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จาก Forspoken และ Final Fantasy XVI อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้รับโอกาสไปปรากฏบนเวที E3 2021 และ Summer Game Fest

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ คือมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเผยโหมด Multiplayer ของ The Last of Us Part II ซึ่งอาจจะเป็นเกมแยกเดี่ยวที่ Naughty Dog กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ ตามที่เคยมีข้อมูลหลุดออกมาในประกาศรับสมัครงานบนหน้าเว็บไซต์

งาน State of Play ครั้งล่าสุดจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา และครั้งก่อนหน้าคือ 29 เมษายน เฉลี่ยแล้วห่างกันประมาณหนึ่งเดือน จึงไม่แน่ว่าเราจะได้เห็นอีกครั้งในช่วงเวลาประมาณนี้ของเดือนมิถุนายน

ทั้งนี้ก็ยังคงเป็นเพียงแค่การคาดเดา และต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไปว่า Sony จะงัดอะไรออกมาโชว์บ้าง ให้สมน้ำสมเนื้อกับที่ Xbox และ Bethesda ทำไว้บนเวที E3 2021

ที่มา : ResetEra

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top