BY Aisoon Srikum
14 Jan 22 2:23 pm

ข่าวลือว่า Respawn กำลังเริ่มต้นพัฒนาเกมระดับ AAA เป็นเกมแนว FPS แบบ Single Player

2 Views

ข่าวลือ Respawn Entertainment สตูดิโอเกมที่กำลังมาแรงในช่วงนี้กำลังเริ่มต้นพัฒนาโปรเจกต์ใหม่กันแล้ว

Respawn Entertainment ในยุคหลัง ๆ ถือว่าผลิตเกมคุณภาพออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ Titanfall (ที่แฟน ๆ อยากเห็นภาค 3), Star Wars Jedi: Fallen Order และเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Apex Legends และตอนนี้มีข่าวลือว่าพวกเขากำลังเริ่มต้นทำเกมใหม่กันแล้ว โดยเป็นเกม FPS แบบ Single Player ระดับ AAA

ข่าวลือนี้ได้รับการระบุโดย Jeff Grubb แห่ง VentureBeat โดยเขาพูดเรื่องนี้เอาไว้ในรายการ Podcast GrubbSnax ของเขา ว่าตอนนี้ Respawn Entertainment กำลังเกมใหม่ตัวนี้ และเราอาจจะได้เห็นมันในปี 2024 หรือ 2025 เป็นอย่างน้อย เพราะปัจจุบันนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงการสร้างเกมต้นแบบอยู่

ในขณะที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ Star Wars Jedi: Fallen Order 2 อยู่เช่นกัน แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลใดที่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า Respawn กำลังทำเกมใหม่จริงหรือไม่ และผลงานเก่า ๆ จะมีแผนการอัปเดตกันอย่างไรก็ต่อไป ในเวลานี้เราทำได้เพียงแค่คาดเดากันไปก่อนเท่านั้น

ปัจจุบัน Respawn Entertainment กำลังวางแผนเปิดตัว Apex Legends Season 12 ที่จะมาในเดือนหน้านี้ คาดว่าเราน่าจะยังไม่เห็นรายละเอียดเกี่ยวกับเกมใหม่ใด ๆ ในเร็ว ๆ นี้ และหากมีความคืบหน้าใด ๆ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top