BY Zreast
30 Apr 21 10:42 pm

ข่าวลือว่าทีมสร้าง HITMAN กำลังทำเกมแฟนตาซีให้กับ Xbox ในชื่อ “Project Dragon”

1 Views

รายงานจากเว็บไซต์ Windows Central ระบุว่า IO Interactive ทีมงานผู้สร้าง HITMAN อาจกำลังทำเกมแฟนตาซี IP ใหม่เอี่ยมให้กับทาง Xbox อยู่ขณะนี้

โดยแหล่งข่าวบอกว่าเกมนี้จะใช้ชื่อว่า “Project Dragon” (อาจเป็นแค่ชื่อชั่วคราว) อันถูกริเริ่มมาจากการพูดคุยระหว่างทีมงาน IO Interactive และ Microsoft ซึ่งทางด้านสื่อดังอย่าง Eurogamer เอง ก็ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมจากแหล่งข่าว ว่าโปรเจกต์นี้คือเกม AAA ที่ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น

Project Dragon จะเป็นเกม RPG ที่อยู่ในช่วงยุคกลาง และแน่นอนว่าจะมี “มังกร” อยู่ด้วยตรงตามชื่อ โดยทางด้านเว็บไซต์ Windows Central ก็ยังชี้ให้เห็นว่าขณะนี้ทีมงาน IO Interactive กำลังประกาศรับสมัครงานโปรแกรมเมอร์ฝ่าย Network หลายตำแหน่ง เพื่อมาร่วมกับทีมที่มีชื่อว่า “Dragon” เหมือนกันอีกด้วย

ปัจจุบัน HITMAN 3 ผลงานล่าสุดของพวกเขายังคงมีอัปเดตภาคเสริม “Seven Deadly Sins” มาอย่างต่อเนื่องเป็นพาร์ท ๆ ขณะที่อีกหนึ่งเกมน่าสนใจอย่าง “Project 007” ก็กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และทราบข้อมูลล่าสุดมาว่าจะเป็นเรื่องราวแบบออริจินัลที่เขียนขึ้นใหม่ อ้างอิงแค่ภาพรวมจากทั้งแฟรนไชส์ James Bond มาไว้ด้วยเพียงเท่านั้น

หากมีข่าวคราวหรือการเปิดตัว Project Dragon ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : PCGamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top