BY Zreast
6 Apr 21 12:21 am

Project 007 จะเป็นเรื่องราวแบบออริจินัลที่เขียนขึ้นมาใหม่ อ้างอิงแค่ภาพรวมทั้งแฟรนไชส์ James Bond เท่านั้น

10 Views

สื่อ IGN มีโอกาสได้พูดคุยกับ Hakan Abrak, CEO และเจ้าของ IO Interactive ที่ได้รับหน้าที่สำคัญในการทำเกมจากแฟรนไชส์ดังอย่าง James Bond ออกมา ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยถึงลักษณะเนื้อเรื่องของตัวเกมออกมาเพิ่มเติมแล้ว

Abrak ยืนยันว่า IO Interactive จะไม่ทำตัวละครให้มีหน้าตาคล้ายคลึงนักแสดงคนใดในหนัง 007 ที่ผ่านมาเลย และไม่เพียงแต่เกมนี้จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไป เพราะทีมงานได้ตั้งใจจะทำให้มันเป็นเนื้อเรื่องฉบับใหม่เอี่ยมทั้งหมด ที่ยกแค่เค้าโครงความเป็น James Bond โดยภาพรวมมาไว้ด้วยเท่านั้น

เมื่อถามว่าพวกเขาได้แรงบันดาลใจจาก Bond ฉบับภาพยนตร์หรือหนังสือมากกว่ากัน Abrak ก็บอกว่าไม่ใช่ทั้งคู่ ทีมงานไม่ได้ทำเกมที่อ้างอิงจากเรื่องราวที่เคยถูกเล่าไปแล้ว นี่จะเป็น IP ใหม่ที่ทุกอย่างจะเริ่มต้นมาจาก 0 ทั้งหมด

“มันสำคัญมากที่เราจะสร้าง Bond ในแบบดิจิทัลขึ้นมา, Bond สำหรับวงการเกม… ดังนั้นนี่จะเป็นเนื้อเรื่องฉบับออริจินัล ที่ก็ได้รับความเห็นชอบจาก EON (ผู้ถือสิทธิ์ James Bond) แล้ว และมองว่ามันจะดีกว่าถ้าหากว่าเราทำกันแบบนี้”

“มันมีความน่าตื่นเต้นใหม่ ๆ จาก Bond อยู่เสมอตลอดหลายปีที่ผ่านมาของแฟรนไชส์, Bond ในแต่ละรุ่นก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ดังนั้นเราจะไม่ไปอ้างอิงมาจากสิ่งเหล่านั้น แต่ทำขึ้นมาใหม่เพื่อให้เป็นที่จดจำ และสร้างชุมชนแห่งใหม่ของเหล่าเกมเมอร์ขึ้นมาในแบบของตัวเอง”

ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Project 007 เพิ่มเติมไปมากกว่านี้ และหากมีอะไรน่าสนใจ เราจะนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา : IGN

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top