BY Zreast
22 Aug 21 7:00 pm

ข่าวลือว่าทีมงาน NetherRealm ตั้งใจจะทำ Mortal Kombat 12 ออกมาก่อนเกมภาคใหม่ของ Injustice

9 Views

Jeff Grubb มือปล่อยข่าวลือคนดังของแวดวงเกม เผยผ่านรายการ GrubbSnax รอบล่าสุดที่ผ่านมา ว่าทีมงาน NetherRealm Studios เริ่มต้นทำ Mortal Kombat 12 แล้วเรียบร้อย

นอกจากนี้ เกมดังกล่าวก็จะมาก่อนภาคใหม่ของ Injustice ด้วย โดย Grubb ลงรายละเอียดถึงเรื่องนี้ว่า จากที่เขาได้ยินมาคือ Mortal Kombat 11 นั้นประสบความสำเร็จมาก ดังนั้นการทำ Mortal Kombat 12 จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า และพวกเขาก็รู้ว่ามันจะทำรายได้ได้ดีเช่นเดิม

ขณะเดียวกัน สำหรับภาคใหม่ของ Injustice เกมต่อสู้ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในค่าย DC ก็ดูจะยังมีความสำคัญที่รองลงมา

โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทาง Warner Bros. กำลังพิจารณาจะขายกิจการ NetherRealm Studios และ TT Games อยู่ แต่ต่อมา Warner Bros. ก็ออกมาสยบข่าวลือนี้ไปแล้ว ดังนั้นจึงยังพอจะไว้วางใจกับอนาคตของทีมงาน NetherRealm ได้มากขึ้นในระดับหนึ่ง ว่าเราน่าจะได้เห็นผลงานเกมทั้ง Mortal Kombat 12 และ Injustice ภาคใหม่ออกมาวางจำหน่ายในอนาคต

หากข้อมูลของ Jeff Grubb นี้เป็นเรื่องจริง แฟน ๆ Mortal Kombat ก็น่าจะยินดีไม่น้อยทีเดียว เพราะหมายความว่าจะใช้เวลารอเกมภาคใหม่ไม่นานนัก หลังจากเพิ่งประกาศสิ้นสุดการอัปเดต Mortal Kombat 11 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ก็มีอีกหนึ่งข่าวลือที่น่าสนใจว่า NetherRealm กำลังทำเกมใหม่แนวต่อสู้ของ Marvel อยู่ด้วย แต่เรื่องนี้อาจจะต้องฟังหูไว้หูกันไว้หนัก ๆ เพราะปัจจุบันก็ยังคงไม่มีเบาะแสอะไรออกมาเพิ่มเติมแต่อย่างใด

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top