BY KKMTC
13 Jul 21 12:21 pm

บริษัทออกมาสยบข่าวลือ ! Warner Bros. อาจขายกิจการ NetherRealm Studios และ TT Games ไม่เป็นความจริง

8 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Jez Corden จาก Windows Central ได้รายงานในรายการ Xbox Two Podcast อ้างว่า Warner Bros. อาจกำลังเตรียมมองหาผู้ซื้อกิจการทีมพัฒนาเกม NetherRealm Studios (ผู้สร้างเกม Mortal Kombat) และ TT Games (ผู้สร้างเกมตระกูล Lego) โดยล่าสุดทาง Warner Bros. ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว

PC Gamer รายงานจาก Remi Sklar โฆษกจาก Warner Bros. ได้ติดต่อยืนยันกับสื่อ TheGamer ว่าทีมพัฒนาเกม NetherRealm Studios และ TT Games ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. ต่อไป และบริษัทไม่มีแผนมองหาผู้ซื้อกิจการทีมพัฒนาเกมดังกล่าวตามข่าวลือ

“ฉันสามารถคอนเฟิร์มได้ว่า NetherRealm Studios และ TT Games ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. ต่อไป และบริษัททั้งหมดที่กล่าวมา ยังคงรวมอยู่ในกิจการของ Warner Media Discovery”

ในรายการ Xbox Two Podcast บอกว่าได้เห็นเอกสารภายใน โดยในตัวเอกสารนั้นไม่ได้มีการพูดถึงทิศทางในอนาคตของสองทีมพัฒนานี้เอาไว้ ทำให้เกิดการลือว่าทั้งสองทีมน่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสถูกขายออกไป

อย่างไรก็ตาม NetherRealm Studios และ TT Games เป็นทีมพัฒนาเกมของค่าย Warner Bros. ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด จึงเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดพอสมควร หาก Warner Bros. ตัดสินใจขายบริษัทเกมดังกล่าวเป็นข่าวจริง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top