BY TheStarrySky
1 Aug 19 11:34 am

ขออภัยที่ให้รอ Dota Underlords เตรียมอัปเดตโมเดล Hero ที่เหลือทั้งหมดเร็ว ๆ นี้

6 Views

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ Dota Underlords คงจะทราบดีว่า เกม Auto Chess ของพวกเขาที่เล่นกันอยู่นี้ ยังอยู่ในรูปแบบของ Ealry Access จึงทำให้เกมยังมีความไม่สมบูรณ์ในอีกหลายส่วน และหนึ่งในสิ่งที่ขัดใจคนเล่นอย่างเรา ๆ มากที่สุด ก็คงจะเป็นตัว Model Hero ต่าง ๆ ที่เราเล่นอยู่นั่นเอง

นั่นก็เพราะ Dota Underlords ที่เล่นอยู่ในตอนนี้ มีเพียงตัวละคร Axe (ที่เห็นด้านบน) เท่านั้นที่มี Skin ครบทั้ง 3 Level ซึ่งตัวอื่น ๆ ไม่ว่าเราจะ Level Up มันไปกี่ดาวแล้วก็ตาม Model ตัวละที่เห็นก็ยังเหมือนเดิม อีกทั้งเสียงตัวละครที่มีในแค่บางตัวเท่านั้นด้วย

ทำให้ในวันนี้ Valve ก็ได้ออกประกาศเกี่ยวกับการอัปเดตในครั้งถัดไป ที่จะมีในส่วนของ Skin ตัวละครที่เหลือเพิ่มขึ้น ซึ่งในข้อมูลสองชุดที่ปล่อยออกมา ก็มี Hero ที่จะได้รับ Model ใหม่ออกมาหลายสิบตัว (และน่าจะครบทุกตัว) ซึ่งในเราก็ได้นำบางส่วนมาแสดงให้ดูด้านล่างนี้

Medusa

Kunkka

Doom

Drow Ranger

Dragon Knight

Gyrocopter

Arc Warden

สามารถชม Model อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Twitter ของ Dota Underlords โดยคาดว่า การอัปเดตนี้น่าจะมาพร้อมกับการปรับปรุงระบบ Rank ของเกมที่กำลังมีปัญหาอยู่เล็กน้อย และก็น่าจะรวมถึงการจบช่วง Proto Pass และเข้าสู่ Season 1 ของเกม ซึ่งแพทช์ที่ว่านี้จะมาในวันไหน ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีของแฟน ๆ ที่ได้เห็นว่า Valve นั่นกำลังเอาจริงกับเกมใหม่ของพวกเขาในครั้งนี้ โดย Dota Underlord เปิดให้บริการทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ Mobile โดยสามารถ Link กับ ID ที่อยู่บน Steam เพื่อเล่นโดยใช้ ID เดียวกันได้ สามารถ Download ได้ที่ Link ด้านล่างนี้

Pathiphan Tepinta

Back to top