BY TheStarrySky
10 Feb 19 6:59 pm

ก็มันเกินห้ามใจ Team Liquid LoL เล่น Dota Auto Chess เป็นเกมโปรดในเวลาว่าง

9 Views

เเม้ว่าการเเข่งขันในส่วน North American Division สู่ LCS กำลังดุเดือด เหล่าโปรจากฝั่งอเมริกาเหนือทั้งหลายก็กำลังฝึกฝนกันอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการเเข่ง เเต่ไม่ใช่กับ Team Liquid ที่พวกเขามีวิธีจัดการกับเวลาว่างที่เหนือชั้นกว่านั้นมาก

Team Liquid ที่ได้รับชัยชนะมาติดกันในหลายแมทช์ที่ผ่านมา ซึ่งไม่รู้ว่าเพราะความน่าเบื่อในการต่อสู้ที่ผ่านมาที่ชนะมาตลอด หรือเพราะ LoL มันง่ายเกินไป เเทนที่จะซ้อมทีมต่อ เเต่ขณะนี้เหมือนว่าทุกคนกำลังสนุกกับ “Dota Auto Chess” ของเกมคู่เเข่งอย่าง Dota2 ท่ามกลางสมรภูมิของ North American Division ที่กำลังดุเดือดอย่างที่ได้กล่าวไปข้างบน

sohu.com ให้ความเห็นอย่างติดตลกในเรื่องนี้ว่า เเม้เหล่าโปรในโซน NA จะมีอยู่มากมาย เเละอาจดูขาดการฝึกซ้อมไปบ้าง เเต่พวกเขาก็ยังเป็นคนปรกติที่ต้องมีเวลาว่าง เเละเวลาว่างของพวกเขาคือ “การเล่นเกมอื่น” นั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ เกมอื่นที่ถูกเลือกเล่นโดยเหล่าโปร TL นั้นคือ Fortnite ซึ่งเหมือนว่า เเม้เเต่ทีมอย่าง C9 เองก็เล่นเหมือนกัน ก่อนที่ Dota Auto Chess จะดังขึ้นมาเเละทุกคนก็เล่นไปตาม ๆ กัน ซึ่งมันเริ่มจาก CoreJJ ที่ได้ชวนทุกคนให้ลองเล่นดู เเล้วหลังจากนั้นสมาชิกของ TL เกือบทั้งหมดก็เลิกตีป้อมชั่วคราว หันมาเล่นหมากรุก Auto กันอย่างที่เห็น

ถือว่าเป็นมุมน่ารัก ๆ อีกมุมของเหล่าโปรทั้งหลาย ที่ต่างก็ต้องการเวลาว่างเหมือนเรา ๆ เพื่อพักผ่อนจากความเครียดการเเข่งที่ผ่านมา ส่วน Dota Auto Chess ในตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่อย่างเเท้จริง ด้วยจำนวนคนเล่นกว่าเเสนคนในเเต่ละวัน ไม่เเปลกใจเลยที่เเม้เเต่เหล่าโปร LoL เหล่านี้ก็ไม่อาจห้ามใจให้ลองได้

สำหรับใครที่อยากลองเล่น Dota Auto Chess ก็สามารถโหลด Dota2 จาก Steam เเละเข้าเล่นได้เลยในตอนนี้เช่นกัน สำหรับรายละเอียดของเกม เราได้รวบรวมไว้เเล้วเช่นกัน สามารถรับชมได้ ที่นี่

Source : sohu.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top