BY StolenHeart
3 Aug 19 9:29 am

การสตรีมครั้งแรกของ Ninja ใน Mixer มียอดผู้ชมมากกว่าใน Twitch

2 Views

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า Ninja คือ Streamer ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดคนหนึ่งของโลก และหลังจากการประกาศย้ายแพลตฟอร์มจาก Twitch ไปยัง Mixer นั้นก็ถือได้ว่าสร้างแรงกระเพื้อมให้กับวงการอยู่ไม่น้อย ล่าสุดนี้จากการสตรีมของเขาในครั้งแรกนั้นก็ทำยอดผู้ชมไปได้มากกว่าใน Twitch ไปแล้วเรียบร้อย

โดยเมื่อวานนี้ Ninja ได้ทำการ Live Stream ผ่านทาง Mixer เป็นครั้งแรกแบบ Exclusive ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดจากในงาน Lollapalooza ที่เป็นงานเทศการเกี่ยวกับดนตรีและสนับสนุนโดย Red Bull ซึ่งปรากฏว่า Ninja สามารถทำยอดผู้ชมไปได้สูงสุดถึง 76,000 ราย ซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยที่สูงกว่าตอนที่เขาสตรีมทาง Twitch เสียอีก

โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เขายังสตรีมให้กับทาง Twitch อยู่ ยอดผู้ชมเกม Fortnite ทาง Twitch ในช่องของเขาสูงสุดอยู่ที่ 67,613 คน เรียกว่าแค่วันแรกที่เปิดซิงแพลตฟอร์มใหม่ ยอดผู้ชมก็ไม่ได้ตกลงมาเลยแม้แต่น้อย แต่กลับเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ

ซึ่งก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ผู้ติดตามของ Ninja นั้นไม่ได้ยึดติดว่าเขาจะไปอยู่ที่ไหน และยังติดตามไปชมอย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม และแน่นอนว่าแฟน ๆ ที่เข้าไปชมการสตรีมนั้นก็ทำการ Subscribe เขาไปแล้วเรียบร้อยเช่นกัน

ส่วน Ninja จะรักษาสถิติผู้ชมการ Stream ไปได้อีกนานแค่ไหน เราก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top