BY Aisoon Srikum
16 Aug 23 1:25 pm

การนำเกม The Texas Chainsaw Massacre ไปลง Game Pass ตั้งแต่วันแรกนั้น เป็นเรื่องที่พวกเขาแทบจะไม่ต้องคิดเยอะ

253 Views

สำหรับผู้พัฒนาบางทีมนั้น การนำเกมของตัวเองไปลงให้กับระบบ Xbox Game Pass ถือเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก และทีมพัฒนา The Texas Chainsaw Massacre เองก็เช่นกัน

ด้วยความที่เป็นเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์ การดึงดูดฐานผู้เล่น จึงเป็นอะไรที่สำคัญมาก ๆ ทำให้สำหรับทีมพัฒนาเกม The Texas Chainsaw Massacre นั้น Game Pass เป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่จะทำให้คนได้เข้ามาลองเกม

ในการให้สัมภาษณ์กับ GamingBolt คุณ Wes Keltner ซีอีโอและประธานของ Gun Interactive ผู้สร้าง The Texas Chainsaw Massacre ได้บอกว่าการตัดสินใจนำเกมของตัวเองไปลง Game Pass นั้น เป็นการตัดสินใจที่แทบจะไม่ต้องคิดมากหรือใช้สมองอะไรเลย

คุณคิดถูกแล้ว การมีผู้เล่นเข้ามาเป็นจำนวนมาก การทำให้เซิร์ฟเวอร์มีผู้เล่นตลอด และมีการแข่งขันอย่างรวดเร็ซ รวมไปถึงการไม่ต้องรอหาห้องนาน ๆ เป็นเรื่องสำคัญ ไม่มีใครอยากนั่งเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ที่ว่างเปล่า หาห้องนานหรอก การเป็นพันธมิตรกับ Microsoft นั้น มันการันตีผู้เล่นหลายล้านคนบน Game Pass เป็นการตัดสินใจที่แทบไม่ต้องคิดอะไรมากเลย สำหรับเรา

  • Wes Keltner

แน่นอนว่า การดึงดูดผู้เล่นเป็นจำนวนมากหลังเปิดตัว เป็นเพียงจุดเริ่มต้น เพราะต่อจากนี้จะต้องมีคอนเทนต์ มีสิ่งที่ดึงดูดให้ผู้เล่นอยู่กับเกมต่อไป ซึ่งเป็นหน้าที่ของผู้พัฒนา แต่ในช่วงเริ่มต้นแล้ว ผู้พัฒนาเกมนี้มองว่า Game Pass เหมือนประตูบานใหญ่ที่จะดึงดูดผู้เล่นได้เป็นจำนวนมาก

The Texas Chainsaw Massacre จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ บน PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series

Aisoon Srikum

Back to top