BY KKMTC
10 Jan 19 2:16 pm

กลับใจ! The Division 2 ถูกนำไปขายใน Epic Games Store แทนที่ Steam

6 Views

พลังอำนาจและข้อเสนอของ Epic Games Store เริ่มขยายกว้างขึ้นเรื่อย ๆ จนเป็นร้านค้าที่บริษัทเกมต่าง ๆ เริ่มจับตามองและย้ายเข้ามาแทนที่ Steam และทีม Ubisoft คาดว่าจะเป็นบริษัทเกมยักษ์ใหญ่รายแรกที่เริ่มให้ความสนใจในตัว Epic Games โดยให้เกม Tom Clancy’s The Division 2 เปิดขายผ่านร้านค้า Epic Games Store แทนที่ Steam ซึ่งเป็นร้านค้าที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด

The Division 2

อ้างอิงจาก PCGamer – เว็บไซต์ Polygon รายงานว่าทีมงาน Ubisoft จับมือกับทีม Epic Games เพื่อเป็นตัวแทนวางขายเกม Tom Clancy’s The Division 2 บนร้านค้า Epic Games Store ในฐานะเกม Semi-Exclusive สำหรับแพลตฟอร์ม PC พร้อมประกาศว่าเกม The Division 2 จะยังไม่มีแผนวางขายผ่าน Steam ในตอนนี้ โดย Ubisoft กล่าวว่า

พวกเรายังไม่มีแผนจะวางจำหน่ายเกม Tom Clancy’s The Division 2 บน Steam ในช่วงนี้ และพวกเรา Ubisoft ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Epic เพื่อวางขายเกมไตเติ้ลอื่นเพิ่มเติม (ที่จะมาใน Epic Game Store) โดยจะมีแถลงการณ์ประกาศในช่วงปี 2019 พวกเราไว้ใจในตัว Epic ว่าจะส่งมอบความสะดวกรวดเร็วให้แก่แฟน ๆ เกมทุกคน ตั้งแต่การสั่งจอง Pre-Order และสนุกสนานกับ Tom Clancy’s The Division 2 ในช่วง Beta ซึ่งเกมเต็มจะเปิดให้เล่น 15 มีนาคม นี้

ก่อนที่บริษัท Ubisoft ประกาศจับมือกับ Epic Game Stores – หน้าร้านค้าเกม The Division 2 เคยขึ้นหน้าร้านค้าบน Steam ให้ผู้เล่นได้สั่งซื้อหรือสอดส่องรายละเอียดของเกมตามปกติ แต่ตอนนี้หน้าร้านค้า The Division 2 ใน Steam โดนลบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เว็บ Steam Database ยังมีข้อมูลเกม The Division 2 อยู่ ซึ่งคาดว่า Ubisoft สั่งปิดหน้าร้านค้า Steam แบบชั่วคราวโดยไม่ทราบสาเหตุ

 Tom Clancy’s The Division 2 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2019 ลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ซึ่งตอนนี้ Epic Games Store ยังไม่ขึ้นหน้าร้านค้าของ The Division 2 ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top