BY KKMTC
4 Dec 18 1:18 pm

กลับใจ! Bethesda รับเปลี่ยนกระเป๋าสำหรับผู้จอง Fallout 76 เป็นผ้า Canvas เหมือนเดิม

4 Views

หลังจาก Bethesda งานงอกอย่างต่อเนื่องเรื่อง Fallout 76 อย่างเคสล่าสุดก็เรื่องกระเป๋าของแถมใน Fallout 76: Power Armor Edition ที่ไม่ตรงตามโฆษณาจนทำให้เกมเมอร์หลายคนเดือดกันยกใหญ่

ตอนนี้ทางทีมงาน Bethesda ได้กลับใจรับเปลี่ยนกระเป๋าสำหรับผู้จอง Fallout 76: Power Armor Edition เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Fallout 76

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Gamerant – ทางทีมงาน Bethesda ให้ผู้เล่นที่สั่งจองสินค้า Fallout 76: Power Armor Edition สามารถไปเปลี่ยนสินค้ากระเป๋าจากผ้า Nylon ให้เป็นผ้า Canvas เหมือนกับที่โฆษณาไว้ โดยการติดต่อผ่านเว็บไซต์ Bethesda Support เพื่อเรียกร้องขอเปลี่ยนกระเป๋าพร้อมกับยื่นใบหลักฐานยืนยันในการซื้อสินค้า Fallout 76: Power Armor Edition ภายในวันที่ 31 มกราคม 2019

ตอนนี้ทาง Bethesda กำลังเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนในการผลิตกระเป๋า Canvas Bag และจะจัดส่งกระเป๋าให้แก่ผู้ทำเรื่องขอทดแทนสินค้าให้ได้เร็วที่สุดเมื่อทุกอย่างพร้อม

ในช่วงที่ผ่านมา ผู้ที่สั่งจอง Fallout 76: Power Armor Edition ต่างบ่นออกเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับสินค้าในแพ็คเกจไม่ตรงตามโฆษณา โดยเฉพาะกระเป๋า West Tek Canvas Carrying Bag ที่โปรโมตไว้ว่าใช้วัสดุผ้า Canvas คุณภาพสูง แต่เมื่อสินค้าได้ออกมากลับเป็นผ้าชนิด Nylon คุณภาพทั่วไป

ทีมงาน Bethesda ได้กล่าวว่า สาเหตุที่ใช้วัสดุ Nylon เพราะการสร้างกระเป๋าโดยใช้วัสดุผ้า Canvas มีต้นทุนที่สูงเกินไป ซึ่งทีมงานไม่มีแผนที่จะผลิตสินค้าโดยใช้ผ้า Canvas ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งภาพที่โชว์ในใบปลิวโฆษณาเป็นเพียงแค่ต้นแบบเท่านั้น

fallout 76

ในขณะที่ผู้สั่งจอง Fallout 76: Power Armor Edition ได้รับกระเป๋าที่วัสดุไม่ตรงตามโฆษณา แต่เหล่ายูทูปเบอร์/สตรีมเมอร์ที่สนับสนุนโปรโมทเกม Fallout 76 กลับได้กระเป๋า Canvas Bags ไปแบบฟรี ๆ (และสวยงามกว่า)

และยิ่งไปกว่านั้น ทางทีมงาน Bethesda ได้เคยยื่นข้อเสนอประเภทนี้ด้วยการแจกฟรี 500 Atoms สำหรับผู้ที่ไม่พอใจคุณภาพของกระเป๋า Canvas Bag ก็แน่นอนว่าทั้งสองประเด็นได้สร้างความเดือดดาลแก่แฟนเกม Fallout เป็นอย่างมาก

ในขณะที่แฟนเกมบางคนรู้สึกแฮปปี้กับการได้รับสินค้าที่ตรงตามโฆษณาก็จริง แต่ตัวเกม Fallout 76 ก็ยังคงเต็มไปด้วยปัญหามากมาย ซึ่งทางทีมงานได้กล่าวแล้วว่าในเดือนธันวาคมนี้จะมีอัปเดทครั้งใหญ่ แล้วชะตากรรมเกม Fallout 76 จะเป็นยังไง ก็ต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top