BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Nov 18 10:50 am

RoV : แอบส่อง Hero ใหม่ D’Arcy หนุ่มหล่อผู้ใช้พลังแห่งจักรวาล

9 Views

“คริสมาสต์” เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญที่ทุกเกมจะขนทั้งคอนเทนต์ ไอเทมและกิจกรรมต่าง ๆ มาจัดประดับตกแต่งเกมให้เข้ากับวันหยุดที่สำคัญประจำปีนี้ ซึ่งสำหรับเกมแนว MOBA นั้น ก็คงหนีไม่พ้น ธีมสกินต่าง ๆ ที่จัดมาเพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ถลุงเงินกันอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าทำหรับ Realm of Valor ในปีจะไม่ใช่แค่สกิน ในเซิฟเวอร์ทดสอบของเวียดนาม ได้มีการเปิดเผยถึงแผนที่ซึ่งตกแต่งให้เข้ากับธีมวันคริสมาสต์ และที่สำคัญที่สุดคือ Hero ตัวใหม่ ซึ่งข้อมูลยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ (ยังไม่รู้ชื่อสกิล และภาพของสกิล) แต่ที่มีข้อมูลตอนในตอนนี้คือ Hero ตัวนี้จะเป็นสายเมจ (AP Carry) และใช้ชื่อว่า “D’Arcy”

ROV

D’Arcy จะเป็นเมจสายโจมตี โดยจะเน้นการทำความเสียหายจากการโจมตีปรกติเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีสกิลที่ใช้ในการเคลื่อนที่ทำให้มี Mobility ที่สูงพอสมควร รายละเอียดของสกิลต่างๆ จะมีดังนี้ (ทั้งหมดเป็นข้อมูลจากเซิฟเวอร์ทดสอบ เมื่อเข้าเซิฟเวอร์หลักอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้)

ROV

Passive : การโจมตีปรกติและสกิลของ D’Arcy หากโดนเป้าหมาย จะทำการสะสมค่าพลัง (จะเห็นเป็นหลอดสีแดงใต้หลอด HP) เมื่อหลอดเต็มก็จะเข้าสู่โหมดพิเศษ 10 วินาที ที่จะทำให้ความเร็วการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 30% และ Basic Skill จะคูลดาวเสร็จทันที และยังสามารถใช้ Basic Skill โดยไม่เสียมานาในช่วง 10 วินาทีนี้

ROV

Basic Skill 1 : D’Arcy จะแปลงเป็นร่างพิเศษที่ไม่ตกเป็นเป้าหมายการโจมตี (และโจมตีไม่ได้) เป็นเวลา 1.5 วินาที และทำให้การโจมตีครั้งถัดไปจะโจมตีได้ไกลขึ้น (ไกลกว่าระยะป้อม) มี Magic Damage เพิ่มเติมและ Slow เป้าหมาย

ROV

Basic Skill 2 : สร้างกล่องขึ้นมาในจุดที่เลือก จากนั้น 1.25 วินาที กล่องจะระเบิดออกสร้างความเสียหายเวทย์อย่างรุนแรง

ROV

Ultimate Skill : D’Arcy จะสร้างพื้นที่เวทมนต์ตรงจุดที่เลือก ยูนิตฝ่ายตรงข้ามทุกตัวที่อยู่ในพื้นที่ของสกิลจะถูก Mark ไว้และเมื่อผ่านไป 3 วินาที ยูนิตทุกตัวที่ถูก Mark นั้นจะถูก Teleport กลับมาตรงกลางพื้นที่ของสกิลที่ถูกเลือกไว้ในตอนแรก ถูก Stun และลดเกราะเวทย์ลงอีก 50% สกิลจะมีระยะเวลา 6 วินาที ในระหว่างนี้ หาก D’Arcy กดใช้สกิลอีกครั้ง จะเป็นการ Teleport ไปยังพื้นที่สกิล

จะเห็นได้ว่าเป็นฮีโร่ที่ต้องทำความเข้าใจกับสกิลพอสมควร เนื่องจากไม่มีสกิลที่ใช้ในการโจมตีแบบรวดเร็วทันที และการใช้ประโยชน์จากสกิล Ultimate ให้สูงสุดนั้นจะขึ้นอยู่กับจังหวะในการตัดสินใจกดของเราว่าจะเลือกเทเลพอร์ดหรือจะรอจนกว่าเป้าหมายจะถูกดึงมารวมกันก่อน ทั้งนี้ใครที่อยากเป็นเจ้าของ Hero นี้ ก็เตรียมคูปองรอกันได้เลย และคาดว่า Hero จะคาดว่าเปิดขายในแบบเหรียญด้วย ดังนั้นสายฟรีสายเติมก็รอเป็นเจ้าของได้เช่นกัน

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top