BY KKMTC
23 Apr 19 7:02 pm

หลุด ! ผลงานใหม่จากทีมผู้สร้าง Batman อาจเป็นเกม OUTLAWS

5 Views

นับตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 จนถึงตอนนี้ มีข่าวลือออกมามากมายว่า Rocksteady กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Superman ภาคใหม่Batman ภาคใหม่ แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดอีกแล้วว่าเกม DC ตัวใหม่ที่จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านกลุ่ม OUTLAWS แทน

อ้างอิงจาก comicbook รายงานว่า 4Chan กับ ResetEra ว่ามีการปล่อยภาพหลุดจาก Instagram ของ WB Montreal (ปัจจุบันลบไปแล้ว) ซึ่งคาดว่าเป็นภาพอาร์ทจากเกม OUTLAWS ที่แอบซุ่มพัฒนาเกมโดยทีมงาน Rocksteady พร้อมระบุว่าจะเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เมษายน ในฐานะ Epic Games Store Exclusive

ภาพอาร์ทดังกล่าว มีพื้นหลังเป็นเมือง Gotham City จากมุมมองของตึก Wayne Enterprises หรือที่ประจำการบ้านพักของ Bruce Wayne หรือ Batman ที่พวกเรารู้จักกัน

นอกจากนี้ ล่าสุดเว็บไซต์ ResetEra ปล่อยภาพหลุดที่เชื่อว่าเป็นกล่องแผ่นเกม OUTLAWS ที่ยังไม่ได้ใส่ภาพอาร์ทลงไป หรือเป็นเพียงการออกแบบเบื้องต้นเท่านั้น

OutlawsOutlaws เป็นกรุ๊ปที่ก่อตั้งขึ้นโดย Jason Todd หรือ Robin อดีตพันธมิตรของ Batman

หากอ้างอิงจากเหตุการณ์ Batman Arkham Knight. Todd ได้หายตัวไป หลังจากเขาช่วยเหลือ Batman จาก Scarecrow และหลังจากนั้นชะตากรรมของเขาก็เป็นปริศนานับแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งมีความเป็นไปได้ เกม OUTLAWS อาจมีเนื้อเรื่องเชื่อมต่อจากเกมซีรีส์ Batman และรับบทเป็น Red Hood

แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่ภาพหลุดเท่านั้น มันอาจเป็นเพียงภาพที่ตกแต่งขึ้นมาเท่านั้น แต่ก็ไม่ต้องรีบร้อนจนนานเกินรอ เพราะความจริงจะปรากฏขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน นี้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top