BY TheStarrySky
25 Feb 19 11:50 am

ฉลองวันเกิด 10 ปี !! LOL เตรียม Rework Teemo “ที่ทุกคนรัก” ให้เก่งขึ้นอีกหน่อย

11 Views

League of Legends หรือ LoL เพิ่งจะมีอายุครบ 10 ปีไปหมาดๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา (ตามวันทดสอบ) ซึ่งเเน่นอนว่า เมื่อครบรอบวันเกิดของเกม ทางผู้พัฒนาจะต้องเตรียมการอัพเดท หรือกิจกกรรมอะไรซักอย่างไว้เซอร์ไพรส์ผู้เล่นอย่างเรา ๆ เเน่นอน

ซึ่งการอัพเดทเเรกที่ Riot ผู้พัฒนา LoL เตรียมไว้ให้เราคือ การ Rework สองพี่น้อง Keyel เเละ Morgana ให้น่าเล่นขึ้นอีกหลายเท่าตัว โดยเฉพาะ Kayel ที่ถูกอัพเดทสกิลใหม่ทั้งหมด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

เเต่ดูเหมือนว่า Riot จะไม่ได้เตรียมไว้เเค่นั้น เพราะในตอนนี้ Riot Game ได้ออกมาประกาศเเล้วว่า พวกเขาได้เตรียมการอัพเดทบางอย่างให้กับตัวละครสุดที่รัก ? ของทุกคนอย่าง “กัปตัน Teemo” ซึ่งจะเป็นการบัพครั้งใหญ่ของเขาเลยทีเดียว

ไม่ว่าคุณจะรัก หรือเกลียดเขา ยังไงซะนี้ก็วันเกิดเขา เพื่อเป็นการถวายเกียรติเเด่สุดยอด Toxic Yodle ของทุกคน เราจะมาค่อย ๆ เรียนรู้ความจริงเกี่ยวกับเขาไปพร้อม ๆ กัน เราจะโพสต์มันไปเรื่อย ๆ ในวันสองวันนี้ล่ะ

มีเห็ดกว่า 25 พันล้านดอกถูกปลูกในโลก LoL ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จงก้าวเท้าอย่างระมัดระวัง !!

กับตัน Teemo รายงานตัว !! ในปี 2018 ปีเดียว Teemo ถูกหยิบเล่นถึง 115,349,835 ครั้งในทุกเซิร์ฟเวอร์ ทั่วโลก

Beemo คือ Skin ที่ผู้เล่น Teemo ชอบที่สุด เเล้วของคุณล่ะ ??

โดยการประกาศอัพเดทอย่างไม่เป็นทางการนี้ มาจากโพสต์ของ Champion Designer, “Riot Jag” ซึ่งออกมาให้ข้อมูลหลังการ Live สดของ League of Legends PBE ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 10 ปีของ LoL นั่นเอง

ซึ่งรายละเอียดคือ พิษของ Teemo นั้นมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกหน่อยในการโจมตีเเบบฉาบฉวยใส่ผ่ายตรงข้าม โดยจะทำให้ Teemo กลายเป็น Champion ที่เก่งตามฝีมือของ Summoner มากกว่าจากตัวเลขของสกิล โดย Toxic Shot จะถูกย้ายไปเป็น Passive เเทน เเละจะสามารถใช้ร่วมกับสกิลอื่น ๆ เพิ่มเสริมประสิทธิภาพมากขึ้น

Guerilla Warfare (ถูกเอาออก) เเละ Blind ก็ถูกปรับด้วยเช่นกัน เเละ Teemo จะเเบกเห็ดได้มากขึ้น (จาก 3 เป็น 5) เเละหายตัวระหว่างวิ่งได้เเล้วหลังจากการอัพเดทในครั้งนี้ !!??

ในภาพรวมเเล้ว Teemo ใหม่จะเน้นไปที่ความเข้าใจของผู้เล่นต่อสกิลของเขามากขึ้น พลังโจมตีของเขาตอนนี้จะอยู่กับ stack ของพิษที่ทำได้ การล่องหนอย่างสมบูรณ์จะเปลี่ยนเป็นเเบบ Camouflage เเทน Teemo คนใหม่จึงเหมาะสำหรับเล่นกับทีมมากขึ้นตามที่ควรเป็น

เเน่นอนว่าเพื่อบัพ ก็ต้องมีเนิร์ฟบ้างเพื่อชดเชยกันในบางจุด โดยความเเรงของสกิลทำความเสียหายส่วนใหญ่จะลดลง เพื่อไม่ให้กัปตัน Teemo ที่รัก? ของเราโกงเกินไปนั่นเอง

มาถึงอัพ3นำ อัพบอดไว้ทีหลัง เวล 6 ทุกตารางนิ้ว เหมือนสู้กับพวกเวียดกง ไปตรงใหนก็กับระเบิด ยิ่งในแพทช์ปัจจุบัน ของเวทย์สามารถเผาแท้งทะลุเกราะ เข้าถึงเนื้อหนังมังสา เผาใหม้เกรียมจนเหลือแต่กระดูก ไม่รีบ all in รีบจบเกม แม่งดันบ้านสนุกสนาน – มิตรสหาย Supasit W. ได้กล่าวไว้

ทั้งนี้ การอัพเดทยังอยู่ในขั้นทดลองใน PBE ดังนั้นจึงจะยังไม่มีอะไรชัดเจนในตอนนี้  ทาง Riot จึงขอให้ทุกคนโปรดรอ เเละเตรียมพบกับ Teemo คนใหม่ได้เลย 😀

Source : dbltap.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top