BY KKMTC
22 Feb 21 11:30 am

กลุ่ม VTuber ญี่ปุ่น hololive ประกาศจับมือสร้างอีเวนท์พิเศษ ในเกมมือถือ RPG ญี่ปุ่น Rakugaki Kingdom

13 Views

Rakugaki Kingdom (เขียนเป็นชื่อญี่ปุ่นว่า ラクガキ キングダム) เกมมือถือ RPG น้องใหม่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น ประกาศ Collaboration จับมือร่วมกับ hololive นำตัวละคร VTuber ชื่อดังในสังกัดมาปรากฏตัวในเกม

อ้างอิงจากรายละเอียดเว็บไซต์ ตัวละคร VTuber จาก hololive อย่าง Shirakami Fubuki, Murasaki Shion, Houshou Marine, Korone Inugami, Nekomata Okayu และตัวละครอื่น ๆ จะปรากฏตัวในเกม Rakugaki Kingdom ในรูปแบบโมเดลสามมิติ พร้อมแอนิเมชันกับเสียงพากย์แบบจัดเต็ม

นอกจากนี้ระหว่างช่วงเวลาอีเวนต์ จะมีเนื้อเรื่องตอนใหม่ชื่อว่า “Rakugaki! hololive Kingdom” ให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน พร้อมกับแจกของรางวัลพิเศษเป็นเนื้อหา hololive ซึ่งได้รับจากการเล่นในอีเวนต์นี้เท่านั้น

Rakugaki Kingdom เป็นเกมมือถือเล่นฟรีแนว Turn-Based RPG สำหรับ Android/iOS พัฒนาโดย Taito โดยเกมดังกล่าวเพิ่งเปิดให้บริการไม่นานเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2021 แม้เกมดังกล่าวเป็นเกมน้องใหม่ แต่ก็มีกระแสตอบรับดีมาก โดยตอนนี้เกม Rakugaki Kingdom มีผู้ติดตามผ่าน Twitter ราว 94,100 คน

Rakugaki Kingdom เปิดให้เล่นเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ผ่านหน้า Play Store และ App Store (เฉพาะโซนญี่ปุ่น)

อีเวนต์ Rakugaki Kingdom x hololive มีแผนเปิดให้เล่นในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2021 นี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top