BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Jul 18 12:18 pm

อย่างฮา ! ชมร้านค้าแปลก ๆ ใน The Crew 2 ที่พังตรรกะทุกอย่างในโลก

12 Views

ลองกาแฟไก่ย่างหน่อยไหม ?

เกมแข่งรถ Open World ตัวล่าสุดของ Ubisoft อย่าง The Crew 2 มีทิวทัศน์ที่น่าประทับใจไม่ว่าคุณจะไปตามชายฝั่งแปซิฟิกหรือผ่านทะเลทรายเนวาดาตอนพระอาทิตย์ แต่เมื่อคุณชะลอรถแล้วมองไปยังเมืองต่าง ๆ แบบใกล้ชิด จะปรากฏภาพอันแปลกประหลาดของร้านค้าที่เรียงรายอยู่ตามถนน ร้านค้าแต่ละร้านมีลักษณะภายนอกที่สวนทางกับตรรกะและความรู้สึกของความเป็นจริง ซึ่งทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่น่าจะเมากาวหรือไม่ก็น่าจะไม่เข้าใจตรรกะของโลกจริงเท่าไหร่นัก และนี่คือตัวอย่างของร้านค้าแปลก ๆ ทั้งหมดที่ The Crew 2 มี

ก่อนอื่นเราแนะนำให้เราอ่านรีวิวของเรา ที่นี่ เพื่อที่คุณจะได้รับอรรถรสความฮาอย่างเต็มที่

 


ร้านนี้ไม่เสิร์ฟข้าวราดแกง ก๋วยเตี๋ยว หรือไก่ย่าง แต่เขาเสิร์ฟ “กาแฟย่าง” ซึ่งเราอาจจะไม่ได้ยินชื่อนี้มาก่อน บางทีเมนูนี้อาจจะมีเฉพาะใน Los Angeles ก็เป็นไปได้

The Crew 2

ร้านอาหารฝรั่งเศสสุดคลาสสิกร้านนี้เสิร์ฟทั้ง Ravioli, Fettuccine และ Tortellini แบบโฮมเมด แต่เดี๋ยวนะ ! เมนูพวกนี้มันอาหารอิตาเลียนนี่นา…

The Crew 2

ทำไมทุกคนต้องเข้าร้านขายของเก่าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ? แล้วถ้ามันเปิดตลอด 24 ชั่วโมงทำไมมันถึงปิด ? บางทีคนขายอาจจะพัก 5-10 นาทีไปกินกาแฟย่างของร้านด้านบนก็เป็นได้

The Crew 2

ตำแหน่งที่แปลกประหลาดของเครื่องเอทีเอ็มนี้เป็นหนึ่งในความลับที่น่าสนใจที่สุดของ The Crew ทำไมมันถึงถูกวางไว้ในพื้นที่ว่างเปล่า ? ซ่อนตัวอยู่หลังรั้ว ซึ่งอันนี้เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเขาทำไปเพื่ออะไร

The Crew 2

ชีวิตในเมืองหลวงต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล แต่โชคดีที่มีโรงแรมราคาถูกแห่งนี้ ที่คุณสามารถเช่ารายเดือนได้ในราคาเพียง $3B.9B (หน่วยเงินประเทศไหน) และเปิดให้บริการถึง 7 วันต่อสัปดาห์

The Crew 2

ถ้าคุณเป็นคนชอบดื่มเบียร์ เราขอแนะนำสถานที่แห่งนี้ เพราะมันเสิร์ฟสิ่งที่เรียกว่า “Fresh Beer” เบียร์เย็น ๆ หรอ ? หมดยุคแล้ว ยุคนี้ต้องเฟรชเบียร์เว้ย

The Crew 2

ร้านกิฟต์ช็อปร้านนี้มีบริการเสริมเป็นบริการดูแลผิวหน้า, แว๊กซ์, ตัดแต่งเล็บ และนวดตัว ซึ่งถือเป็นความหลากหลายที่น่าประทับใจ ร้านนี้มีมาตั้งแต่ปี 1924 ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขาชอบทำ Bikini Wax มาตั้งแต่สมัยปี ’20

The Crew 2

ถ้าคุณคิดว่ากาแฟย่างจากร้านข้างบนนั้นเจ๋งดี เราอยากให้คุณลองเมนูใหม่ของร้านนี้ นั่นคือ “กาแฟไก่ย่าง” แล้วอย่าลืมที่จะลองเมนูสุดฮิตของชาวแคลิฟอเนียร์อย่าง “พิซซ่า พิซซ่า ย่างพิซซ่า” ด้วยละกัน

The Crew 2

โชคดีที่เราเดินทางไปร้านอาหารใน San Francisco แล้วพก พิซซ่า พิซซ่า ย่างพิซซ่า จากร้านเมื่อกี้ไว้ด้วย เพราะร้านอาหารร้านนี้ถูกขโมยบันไดเข้าร้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บ่งบอกว่าอาชญากรรมใน San Francisco กำลังทำลายเศรษฐกิจของเมืองอย่างหนัก คิดดูสิ ขนาดบันไดเข้าร้านมันยังจะขโมย…

The Crew 2

อันนี้สับสนของจริง ป้ายข้างบนบอกว่ามันเป็นร้านยา แต่ป้ายข้าง ๆ กลับบอกว่ามันเป็นร้านขายของชำ แต่พอส่องร้านข้างในกลับขายเสื้อผ้าระดับ High-End ? นี่มันบ้าอะไรเนี้ย !

The Crew 2

ร้านค้าแบบ Multi-tasking ร้านนี้มีบริการทุก ๆ อย่างที่ทุกคนต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ บริการตัดเย็บ บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้า และรองเท้า แต่รองเท้านี่มันเป็น Shoe นะ ไม่ใช่ Shoes เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากได้รองเท้าเพียงข้างเดียว แนะนำให้ซื้อร้านนี้

The Crew 2

คุณสามารถหาห้องพัก ที่ซ่อมรถ ร้านอาหาร สปาร์ ร้านขายยา และร้านซ่อมเฟอร์นิเจอร์ได้ภายในสถานที่เดียว นี่คือสุดยอดธุรกิจที่หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา

The Crew 2

คุณต้องการ Circular Dots ไหม ? แล้วคุณรู้จักมันหรือเปล่า ? ผู้เขียนก็ไม่รู้จัก แต่ถึงแม้เราไม่รู้จัก ใน The Crew 2 ก็มีร้านขายสิ่งที่เรียกว่า Circular Dots อยู่ดี

The Crew 2

ร้านค้า ? แล้วขายอะไร ? มีภาพผู้หญิงผมลอนเงางามอยู่ที่หน้าต่าง บางทีมันอาจจะเป็นธุรกิจผิดกฏหมาย ขายผู้หญิงก็เป็นได้

The Crew 2

เราไม่รู้ว่าร้านนี้ขายอะไร แต่รู้แน่ ๆ ว่ามันดีที่สุด เพราะเขาติดป้ายคำว่า Best ไว้

The Crew 2

บางทีป้ายเมากาวทั้งหมดที่คุณอ่านมา อาจจะมาจากร้านนี้ก็เป็นได้

The Crew 2

ที่มา : PC Gamer

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top