BY KKMTC
23 May 18 9:25 pm

Stardew Valley Multiplayer Mod สามารถร่วมกันปลูกผักโดยไม่จำกัดผู้เล่น!!

290 Views
จอห์นชาวไร่!! จอห์นชาวไร่เต็มไปหมด!!

ที่ผ่านมา Stardew Valley ได้เปิดตัว Multiplayer Beta ให้ชาวไร่ทุกคนมาร่วมกันปลูกผักทั้งระบบอินเตอร์เน็ตและระบบ Lan ในจำนวน 3 คนในห้องได้ ซึ่งหากคุณคิดว่าชาวไร่ 3 คน ไม่พอหรือต้องการชาวไร่มาร่วมกับการปลูกผัก ทำไมไม่รับชาวไร่เพิ่มขึ้นมาล่ะ!!?

ยินดีด้วย!! เพราะปัจจุบันชาวม็อดนามว่า Armitxes ได้ปล่อยม็อด Unlimited Players mod ซึ่งมีคุณสมบัติตามชื่อเลย เป็นตัวม็อดที่คุณสามารถเล่น Multiplayer ร่วมกันชาวไร่ผู้อื่นได้ไม่จำกัดจำนวน!! จะจ้างชาวไร่เป็น 10 เป็น 100 ก็แล้วแต่คุณเลย!

Screenshot โดย GANDORQUES HIKLA

แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อน เพราะว่าม็อดตัวนี้เยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ ถ้าคุณเกมเพื่อที่จะหวังคะแนนจากการฟาร์มมิ่งล่ะก็ คุณจะต้องสร้างบ้าน สร้าง Cabin ของคุณเองซะก่อน ซึ่งสร้างได้แค่วันล่ะครั้งเท่านั้น ในตอนนี้

ภาพจาก Youtube โดย Glue Kingdom

ผมไม่สามารถจินตนาการเลยว่าถ้าชาวไร่ในเกม Stardew Valley มารวมในห้องเดียวกันมันจะเกิดอะไร อาจจะได้เห็นสงคราม Stardew Royale ที่พลัดกันทำลายฟาร์มคนอื่น ๆ ได้ หรืออาจจะให้ชาวไร่จำนวนเป็นหลัก 60 คน ชาวทำไร่ปลูกผักจนสถานที่ใหญ่โตมโหฬารที่สุด ทั้งนี้ส่วนตัวว่า Unlimited Players mod  จะเป็นม็อดที่ส่งเสริมให้ม็อตอื่น ๆ มาซัพพอร์ตแก้ไข ให้ประสบการณ์ในการเล่นดียิ่งขึ้นกว่าเดิม หากใครสนใจม็อดตัวนี้ก็สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top