BY Nuttawut Apiratwarakul
15 Jul 18 3:48 pm

Shadow of the Tomb Raider คว้าเรท M มาพร้อมฉากสุดโหดและระบบขาย Item ภายในเกม

14 Views

คณะกรรมการจัดเรทมอบเรท M ให้การผจญภัยครั้งล่าสุดของ Lara Croft 

Shadow Of The Tomb Raider ภาคล่าสุดของซีรีส์ลุยสุสานของค่าย Square Enix ผลงานการสร้างของทีม Eidos Montreal เตรียมออกวางจำหน่ายในเดือน กันยายน แต่ก่อนจะวางขายกันได้ทีมพัฒนาก็ต้องส่งเกมให้ ESRB หรือคณะกรรมการจัดเรทตรวจดูตัวเกมให้เรียบร้อยกันก่อน ซึ่งล่าสุดการจัดเรทก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมเปิดเผยข้อมูลบางส่วนของเกมออกมา

ตัวเกมได้รับเรท M พร้อมคำเตือนว่ามีการใช้ ภาษารุนแรง ฉากโหด เลือดและฉากการตายอยู่ทั่วทั้งเกม ที่่น่าสนใจคือมีการระบุว่า Shadow of the Tomb Raider จะมีการขาย Item เช่นเดียวกับในตัวเกมภาคที่ผ่านมา

คำอธิบายฉบับเต็มเป็นไปตามนี้

นี่คือเกม Action ที่ผู้เล่นสวมบทเป็นนักโบราณคดี Lara Croft ที่ต้องหาทางหยุดยั้งองค์กรลึกลับนาม Trinity ตัวเกมดำเนินในมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งผู้เล่นจะได้สำรวจป่าและสุสาน ไขปริศนา และต่อสู้กับศัตรูที่มีทั้งคนและสัตว์ป่า ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธปืน ธนู และอาวุธระยะประชิดในการสังหารศัตรู ตัวเกมมีฉากต่อสู้ที่สมจริง ศัตรูมีการร้องด้วยความเจ็บปวด  ผู้เล่นสามารถลอบเร้นเข้าไปสังหารศัตรูในระยะประชิดด้วยการแทงทะลุอกหรือศรีษะ

ระหว่างการเล่นหาก Lara หลบกับดักไม่ทันตัวเกมจะแสดงฉากสังหารสุดโหดให้เห็น ซึ่งมีทั้งการถูกแทงด้วยหนาม หอก หรือถูกหมีกัดจนตาย

ตัวเกมมีฉากที่แสดงให้เห็นถึงเลือดและศพที่ถูกแขวนหรือวางไว้บนแท่นบูชายัญ

หากอ่านให้ดีก็จะเห็นว่าตัวเกมก็มีความรุนแรงไม่ต่างกับเกมภาคที่แล้วและอาจจะเพิ่มเลือดหรือความโหดไปอีกขั้น แต่เชื่อได้ว่าเนื้อหาของเกมและฉากสังหารโดยรวมก็คงไม่หนีห่างจากภาคที่แล้วมากนัก

ตัวเกมออกวางจำหน่ายวันที่ 14 กันยายน บนระบบ PlayStation 4, Xbox One และ PC ครับ

ที่มา: comicbook

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top